0945540303
Trang chủ » Tin tức » Tin Brands » Trang 4

Tin Brands

The Body Shop: Biến cố phá sản và tương lai bất định

The Body Shop: Biến cố phá sản và tương lai bất định

Sự trỗi dậy và suy tàn của The Body Shop Thành lập và phát triển – The Body Shop được thành lập vào năm 1976 tại Anh với sứ mệnh cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên và không thử nghiệm trên động vật. – Trong những năm 1990-2000, thương hiệu này rất […]
Amazon Lấn Sân Sàn Thương Mại Điện Tử Ngắn Hạn

Amazon Lấn Sân Sàn Thương Mại Điện Tử Ngắn Hạn

Amazon Ra Mắt Inspire Amazon đã ra mắt Inspire, một tính năng mua sắm mới trên ứng dụng của mình, cho phép người dùng đăng bán các sản phẩm trực tiếp dưới dạng clip hoặc ảnh dọc màn hình. Tính năng này được thiết kế để thu hút sự chú ý của người dùng, đặc […]
Meta Nuôi Dưỡng Cộng Đồng Nhà Sáng Tạo Tương Lai tại Việt Nam

Meta Nuôi Dưỡng Cộng Đồng Nhà Sáng Tạo Tương Lai tại Việt Nam

Phát triển và Khám Phá Meta đang phát triển các công cụ mới trên nhiều nền tảng và công nghệ, bao gồm video, thực tế ảo và thực tế tăng cường, để giúp các nhà sáng tạo kể những câu chuyện hấp dẫn và nhập tâm hơn. Biến Đam Mê Thành Sự Nghiệp Meta đã […]
##  Sáng kiến Marketing của McDonald’s trong Bối cảnh FIFA World Cup 2022##

## Sáng kiến Marketing của McDonald’s trong Bối cảnh FIFA World Cup 2022##

Chiến dịch FIFA World Cup 2022 của McDonald’s Eugene Lee, CMO khu vực Châu Á của McDonald’s, tiết lộ rằng thương hiệu sẽ triển khai chiến dịch “The Power of One” toàn cầu cho FIFA World Cup 2022. Chiến dịch sẽ được triển khai tại từng thị trường 1-2 tuần trước khi giải đấu diễn […]