0945540303
Trang chủ » Tin tức » Tin Brands » Trang 8

Tin Brands

Spotify Bước Chân Vào Lĩnh Vực Giáo Dục Trực Tuyến

Spotify Bước Chân Vào Lĩnh Vực Giáo Dục Trực Tuyến

Spotify Xâm Nhập Lĩnh Vực Giáo Dục Trực Tuyến Spotify, công ty thống trị thị trường phát nhạc trực tuyến, sách nói và podcast, đang đặt chân vào lĩnh vực giáo dục trực tuyến với mục đích giữ chân hơn 600 triệu người dùng của mình. Hiện tại, Spotify đang thử nghiệm dịch vụ giáo […]
Hỗ trợ và trao quyền cho thế hệ nhà sáng tạo tương lai

Hỗ trợ và trao quyền cho thế hệ nhà sáng tạo tương lai

Phát triển và khám phá Meta đang đầu tư vào các công cụ mới trên nhiều nền tảng để hỗ trợ nhà sáng tạo kể chuyện hấp dẫn hơn, bao gồm video, thực tế ảo (VR) và thực tế tăng cường (AR). Những công cụ này sẽ giúp nhà sáng tạo đổi mới và kết […]
Coca-Cola Y3000 Zero Sugar: Một Tuyên Ngôn Về Tương Lai Của Đồ Uống

Coca-Cola Y3000 Zero Sugar: Một Tuyên Ngôn Về Tương Lai Của Đồ Uống

Sự Ra Đời Của Coca-Cola Y3000 Zero Sugar** Vào ngày 12 tháng 9, Coca-Cola đã công bố sản phẩm mới nhất của dòng Coca-Cola Creations: Coca-Cola® Y3000 Zero Sugar. Đây là một loại đồ uống phiên bản giới hạn được tạo ra với sự trợ giúp của AI. Trước đó, Coca-Cola Creations đã cho ra […]
YouTube Lấn Sân Vào Lĩnh Vực Trò Chơi Với Tính Năng Playables

YouTube Lấn Sân Vào Lĩnh Vực Trò Chơi Với Tính Năng Playables

Sự Ra Mắt Của Playables YouTube đã chính thức ra mắt tính năng Playables, mở rộng dịch vụ của nền tảng này vào lĩnh vực trò chơi. Người dùng Premium hiện có thể truy cập vào bộ sưu tập gồm 37 mini-game trực tuyến, có thể chơi trực tiếp trên ứng dụng di động và […]