0945540303
Trang chủ » Tin tức » Trò chơi Hyper-Casual: Mô hình kinh doanh độc đáo và sự gia tăng trong thời kỳ đại dịch

Trò chơi Hyper-Casual: Mô hình kinh doanh độc đáo và sự gia tăng trong thời kỳ đại dịch

 Trò chơi Hyper-Casual: Mô hình kinh doanh độc đáo và sự gia tăng trong thời kỳ đại dịch

Sự tăng trưởng vượt bậc của trò chơi Hyper-Casual**

  • Lượt cài đặt toàn cầu tăng hơn gấp đôi (103%) từ tháng 12/2019 đến tháng 3/2020.
  • Trung Quốc chứng kiến mức tăng mạnh nhất (3,5 lần), theo sau là Hàn Quốc (152%).
  • Phiên truy cập ứng dụng cũng tăng mạnh, với mức tăng 72% toàn cầu vào tháng 3.
  • Trung Quốc dẫn đầu với mức tăng 300%, Nhật Bản và Đức cũng tăng lần lượt 137% và 69%.

Mô hình kinh doanh độc đáo**

 Trò chơi Hyper-Casual: Mô hình kinh doanh độc đáo và sự gia tăng trong thời kỳ đại dịch

  • Game hyper-casual có mô hình kinh doanh độc đáo, trong đó 95% doanh thu đến từ quảng cáo.
  • Trò chơi kết hợp cơ chế chơi đơn giản với thiết kế tối giản, tạo sự kết nối với người dùng và tăng khả năng chấp nhận quảng cáo.
  • Tỷ lệ click-through trung bình của quảng cáo trong trò chơi hyper-casual là 22%.

Chi phí cho mỗi lượt cài đặt (CPI)**

 Trò chơi Hyper-Casual: Mô hình kinh doanh độc đáo và sự gia tăng trong thời kỳ đại dịch

  • CPI toàn cầu giảm 35% vào cuối tháng 3.
  • CPI cao hơn ở Mỹ (0,19 USD) so với khu vực châu Âu, Trung Đông và châu Phi (0,17 USD).
  • CPI ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương giảm xuống còn 0,2 USD.

Thành công của trò chơi Hyper-Casual**

 Trò chơi Hyper-Casual: Mô hình kinh doanh độc đáo và sự gia tăng trong thời kỳ đại dịch

  • Các nhà phát triển game hyper-casual là bậc thầy trong việc sử dụng quảng cáo hiệu quả.
  • Họ đạt được tỷ lệ click-through và cài đặt cao, trung bình lần lượt là 22% và 14%.
  • Sự phổ biến liên tục của trò chơi hyper-casual trong thời gian cách ly đã dẫn đến sự cạnh tranh gay gắt trong việc thu hút người dùng.

Tương lai của trò chơi Hyper-Casual**

  • Các nhà phát triển cần hiểu rõ các thông số và cơ chế làm nên thành công của trò chơi hyper-casual.
  • Hiểu biết này sẽ giúp họ xây dựng các chiến lược thu hút người dùng và kiếm tiền thành công.
  • Unity Technologies cung cấp một nền tảng quảng cáo khổng lồ, tạo cơ hội cho các nhà phát triển game hyper-casual tiếp cận đối tượng người dùng rộng lớn.
Nguồn: brandsvietnam.com