
Unilever: Đối tác tin cậy cho sự phát triển kinh doanh
Giới thiệu về Unilever
Unilever là một tập đoàn toàn cầu sở hữu danh mục các thương hiệu hàng đầu thế giới như Omo, Comfort, Dove, Lifebuoy, P/S, Sunlight, Clear, Pond’s, Knorr và Lipton. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã liên tục phát triển và đạt được nhiều thành công.
Mô tả công việc
Quản lý tài khoản chính – Tài khoản quốc tế
Vị trí này có trách nhiệm xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng và các bên liên quan chính của khách hàng. Người đảm nhiệm sẽ xây dựng kế hoạch chung bền vững với khách hàng và đảm bảo thực hiện xuất sắc kế hoạch để thúc đẩy tăng trưởng ở nhiều hạng mục và kênh khác nhau.
Nhiệm vụ chính
- Quản lý kế hoạch kinh doanh và lợi nhuận (P&L) của khách hàng theo từng hạng mục, đối tác và ngân sách.
- Phát triển kế hoạch kinh doanh chiến lược của khách hàng cho từng khách hàng phụ trách.
- Lãnh đạo và thực hiện Kế hoạch kinh doanh chung theo tiêu chuẩn toàn cầu cùng với khách hàng.
- Lập kế hoạch Quản lý nhóm mục tiêu chiến lược cho các tài khoản được giao đối với hoạt động kinh doanh hiện tại.
- Hợp tác chặt chẽ với các Quản lý hạng mục/Giám đốc hạng mục thương mại để có sự liên kết chiến lược với hoạt động kinh doanh của Unilever DT tập trung vào các nhà bán buôn.
- Làm việc chặt chẽ với các Quản lý hạng mục để lấy ý kiến đầu vào về hạng mục và với bộ phận tiếp thị của khách hàng để lập kế hoạch tiếp thị cho khách hàng/kênh.
- Tạo ra thông tin chuyên sâu cho khách hàng/kênh được giao (bố trí cửa hàng, lượng khách hàng).
- Chịu trách nhiệm về khả năng hiển thị bổ sung trong cửa hàng, màn hình nổi bật và thực thi.
- Cung cấp các mục tiêu và kết quả rõ ràng cho nhóm thực địa, thuộc trách nhiệm của Nhóm hoạt động thực địa.
Đàm phán
- Chốt giao dịch với khách hàng bằng cách đàm phán về các điều khoản thương mại, quỹ thương mại và các đối tác theo chiến lược của Unilever đối với khách hàng của mình.
- Quản lý mức độ đầu tư của khách hàng nói chung cho các khách hàng.
Theo dõi hiệu suất của khách hàng
- Theo dõi đóng góp của khách hàng và thị phần đối với các hạng mục chính.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu bắt buộc
- Bằng đại học chuyên ngành Tiếp thị/Kinh doanh là một lợi thế.
- Ít nhất 4-5 năm kinh nghiệm liên quan trong lĩnh vực Quản lý tài khoản/Bán hàng thực địa.
- Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai kinh doanh mạnh mẽ, giao tiếp tốt.
- Đam mê tăng trưởng và kỹ năng quản lý thời gian tốt để làm việc trong môi trường thay đổi, quản lý khối lượng công việc và nhiều dự án.
- Cởi mở, hướng đến kết quả.
Quyền lợi
- Đào tạo quản lý tổng quát và chuyên nghiệp toàn diện.
- Lương cạnh tranh và chế độ phúc lợi tuyệt vời.
- Lộ trình phát triển sự nghiệp dài hạn tại một trong những nơi làm việc tốt nhất tại Việt Nam.
Nếu bạn tin rằng mình là ứng viên phù hợp nhất cho vị trí này, hãy gửi CV của bạn đến [email protected]
Nguồn: brandsvietnam.com