0945540303
Trang chủ » Tin tức » Unilever Việt Nam: Một Đế chế Hàng Tiêu Dùng Toàn Cầu

Unilever Việt Nam: Một Đế chế Hàng Tiêu Dùng Toàn Cầu

 Unilever Việt Nam: Một Đế chế Hàng Tiêu Dùng Toàn Cầu

Giới thiệu về Unilever

Unilever là một tập đoàn đa quốc gia được thành lập năm 1930, có trụ sở chính tại London và Rotterdam. Với sứ mệnh “Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống”, Unilever sở hữu hơn 400 thương hiệu nổi tiếng trong ba dòng sản phẩm chính: thực phẩm, vệ sinh và chăm sóc cá nhân, giặt tẩy.

Unilever Việt Nam

 Unilever Việt Nam: Một Đế chế Hàng Tiêu Dùng Toàn Cầu

Unilever Việt Nam được thành lập năm 1995, là một trong những bước đi trong chiến lược mở rộng toàn cầu của tập đoàn. Hiện nay, Unilever Việt Nam có 5 nhà máy trên toàn quốc và một hệ thống phân phối rộng khắp với hơn 350 nhà phân phối lớn và 150.000 cửa hàng bán lẻ.

Thương hiệu và Ngành hàng

 Unilever Việt Nam: Một Đế chế Hàng Tiêu Dùng Toàn Cầu

Unilever Việt Nam kinh doanh nhiều thương hiệu nổi tiếng trong các ngành hàng thực phẩm, vệ sinh và chăm sóc cá nhân, giặt tẩy. Một số thương hiệu nổi bật bao gồm:

Thực phẩm:
* Wall’s
* Knorr
* Lipton
* Unilever Food Solutions

Vệ sinh và Chăm sóc Cá nhân:
* Lux
* Dove
* Lifebouy
* Sunsilk
* Clear
* Closeup
* P/S
* AXE
* Rexona
* Pond’s
* Vaseline
* Hazeline

Giặt tẩy:
* Omo
* Viso
* Surf
* Comfort
* Sunlight rửa chén
* Sunlight lau sàn
* Vim
* Cif

Cơ hội Nghề nghiệp

 Unilever Việt Nam: Một Đế chế Hàng Tiêu Dùng Toàn Cầu

Unilever Việt Nam cung cấp nhiều cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên sắp ra trường, bao gồm:

  • Thực tập sinh
  • Chương trình Lãnh đạo Tương lai (UFLP)

UFLP là một chương trình đào tạo chuyên sâu dành cho các tân cử nhân, cung cấp cơ hội trải nghiệm thực tế, phát triển kỹ năng và xây dựng nền tảng lãnh đạo trong tương lai.

Đóng góp Xã hội

 Unilever Việt Nam: Một Đế chế Hàng Tiêu Dùng Toàn Cầu

Ngoài hoạt động kinh doanh, Unilever Việt Nam còn tích cực đóng góp cho xã hội, nhân đạo và phát triển cộng đồng. Tập đoàn đã đóng góp khoảng 2 triệu đô la vào các hoạt động phát triển cộng đồng tại Việt Nam và nhận được bằng khen của Thủ tướng Chính phủ vì những thành tích trong sản xuất kinh doanh và các hoạt động xã hội.

Kết luận

Unilever Việt Nam là một tập đoàn đa quốc gia hàng đầu, đóng góp đáng kể cho thị trường tiêu dùng Việt Nam. Với lịch sử lâu đời, danh mục thương hiệu đa dạng và các hoạt động xã hội tích cực, Unilever Việt Nam là một điểm đến hấp dẫn cho những sinh viên và chuyên gia mong muốn xây dựng sự nghiệp trong ngành hàng tiêu dùng.

Nguồn: brandsvietnam.com