0945540303
Trang chủ » Tin tức » Unilever – Tìm kiếm Quản lý Tài khoản Khách hàng chính cho Tài khoản Quốc tế

Unilever – Tìm kiếm Quản lý Tài khoản Khách hàng chính cho Tài khoản Quốc tế

Giới thiệu về Unilever

Unilever là một công ty đa quốc gia hàng đầu thế giới với hơn 100 năm kinh nghiệm. Tại Việt Nam, Unilever đã hoạt động từ năm 1995 và liên tục phát triển mạnh mẽ. Công ty sở hữu nhiều thương hiệu quen thuộc như Omo, Comfort, Dove, Lifebuoy, P/S, Sunlight, Clear, Pond’s, Knorr và Lipton.

Mô tả công việc

Quản lý Tài khoản Khách hàng chính cho Tài khoản Quốc tế chịu trách nhiệm xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng và các bên liên quan chính. Người ứng tuyển sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc lập kế hoạch kinh doanh bền vững, đảm bảo thực hiện hiệu quả các kế hoạch để thúc đẩy tăng trưởng trong nhiều danh mục và kênh khác nhau.

Trách nhiệm chính

  • Quản lý kế hoạch lợi nhuận và lỗ của khách hàng theo từng danh mục, đối tác và ngân sách
  • Lập kế hoạch kinh doanh chiến lược cho khách hàng
  • Thực hiện Kế hoạch Kinh doanh Chung theo tiêu chuẩn toàn cầu cùng với khách hàng
  • Lập kế hoạch quản lý nhóm mục tiêu chiến lược cho các tài khoản được giao
  • Làm việc chặt chẽ với các Giám đốc Danh mục/Giám đốc Danh mục Thương mại để đảm bảo sự liên kết chiến lược với hoạt động kinh doanh của Unilever DT tập trung vào các nhà bán buôn
  • Hợp tác chặt chẽ với các Giám đốc Danh mục để thu thập thông tin về danh mục và với bộ phận tiếp thị của khách hàng để lập kế hoạch cho khách hàng/kênh
  • Cung cấp thông tin chuyên sâu cho khách hàng/kênh được giao (bố trí cửa hàng, lưu lượng truy cập)
  • Chịu trách nhiệm về các hoạt động trưng bày nổi bật tại cửa hàng
  • Cung cấp các mục tiêu và kết quả rõ ràng cho nhóm thực địa, chịu trách nhiệm về Nhóm Hoạt động Thực địa

Đàm phán

  • Đàm phán với khách hàng để chốt các điều khoản thương mại, tài trợ thương mại và đối tác theo chiến lược của Unilever cho khách hàng
  • Quản lý mức đầu tư tổng thể của khách hàng cho khách hàng

Theo dõi hiệu suất của khách hàng

  • Theo dõi đóng góp của khách hàng và thị phần cho các danh mục chính

Yêu cầu công việc

  • Bằng đại học chuyên ngành Tiếp thị/Kinh doanh là một lợi thế
  • Tối thiểu 4-5 năm kinh nghiệm liên quan trong Quản lý Tài khoản/Bán hàng Thực địa
  • Kỹ năng Lập kế hoạch và Thực hiện Kinh doanh mạnh mẽ, giao tiếp tốt
  • Niềm đam mê phát triển và kỹ năng quản lý thời gian mạnh mẽ để làm việc trong môi trường thay đổi, quản lý khối lượng công việc và nhiều dự án
  • Tư duy cởi mở, hướng đến kết quả

Quyền lợi

  • Đào tạo quản lý chung và chuyên nghiệp
  • Mức lương cạnh tranh và các chế độ đãi ngộ tuyệt vời
  • Con đường phát triển nghề nghiệp dài hạn tại một trong những nơi làm việc tốt nhất tại Việt Nam

Nếu bạn tin rằng mình là ứng viên phù hợp nhất cho vị trí này, vui lòng gửi CV của bạn đến [email protected]

Nguồn: Sưu tầm