0945540303
Trang chủ » Tin tức » Xây dựng phễu chuyển đổi hiệu quả: Quy trình 5 bước và so sánh với mô hình Inbound Marketing

Xây dựng phễu chuyển đổi hiệu quả: Quy trình 5 bước và so sánh với mô hình Inbound Marketing

             Xây dựng phễu chuyển đổi hiệu quả: Quy trình 5 bước và so sánh với mô hình Inbound Marketing

Bước 1: Thu thập Lead Magnet

Lead magnet là một ưu đãi (qu             Xây dựng phễu chuyển đổi hiệu quả: Quy trình 5 bước và so sánh với mô hình Inbound Marketing                        à tặng hoặc giá trị) trao đổi với thông tin cá nhân của khách hàng tiềm năng. Lead magnet có thể bao gồm báo cáo, hướng dẫn, câu đố, chương trình giảm giá hoặc phần mềm dùng thử. Chỉ thu thập thông tin cần thiết, tránh yêu cầu quá nhiều để tránh khiến khách hàng khó chịu.

Bước 2: Thiết lập Tripwire

Tripwire              Xây dựng phễu chuyển đổi hiệu quả: Quy trình 5 bước và so sánh với mô hình Inbound Marketing                        là một sản phẩm hoặc dịch vụ giá trị thấp, giải quyết một vấn đề cụ thể của khách hàng. Tripwir             Xây dựng phễu chuyển đổi hiệu quả: Quy trình 5 bước và so sánh với mô hình Inbound Marketing                        e giúp chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng thực tế. Để thành công, tripwire phải có giá thấp, giá trị cao, gợi mở nhu cầu cho các sản phẩm bổ sung và tạo ra tính k             Xây dựng phễu chuyển đổi hiệu quả: Quy trình 5 bước và so sánh với mô hình Inbound Marketing                        hẩn cấp. Đảm bảo tripwire có liên quan đến lead magnet và sản phẩm cốt lõi.

             Xây dựng phễu chuyển đổi hiệu quả: Quy trình 5 bước và so sánh với mô hình Inbound Marketing

Bước 3: Xây dựng Sản phẩm Cốt lõi

p>Sản phẩm cốt lõi là sản phẩm hoặc dịch vụ chính của doanh nghiệp, giải quyết một vấn đề lớn của khách hàng. Sau khi thiết lập lead magnet và tripwire, giới thiệu sản phẩm cốt lõi trở nên dễ dàng hơn vì khách hàng đã được nuôi dưỡng và chuẩn bị sẵn sàng.

Bước 4: Upsell lên Sản phẩm Cao cấp

Sản phẩm cao cấp là một đề nghị bổ sung cung cấp giá trị hơn cho khách hàng. Mục đích c             Xây dựng phễu chuyển đổi hiệu quả: Quy trình 5 bước và so sánh với mô hình Inbound Marketing                        ủa sản phẩm cao cấp là tối đa hóa giá trị trọn đời của khách hàng. Có thể upsell theo hình thức bán thêm, bán chéo, bán theo gói hoặc sản phẩm có giá trị cao hơn. Chiến             Xây dựng phễu chuyển đổi hiệu quả: Quy trình 5 bước và so sánh với mô hình Inbound Marketing                        lược này giúp tăng doanh thu và lợi              Xây dựng phễu chuyển đổi hiệu quả: Quy trình 5 bước và so sánh với mô hình Inbound Marketing                        nhuận.

Bước 5: Tái tiếp thị với Khách hàng Trung thành

Tái tiếp thị nhằm duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và khuyến khích họ mua thêm sản phẩm hoặc dịch vụ. Các phương pháp tái tiếp thị bao gồm email marketing, ưu đãi độc quyền, tiếp cận trên mạng xã hội, chương trình khách hàng thân thiết và quảng cáo nhắm mục tiêu lại. Tái tiếp thị giúp giảm chi phí thuyết phục khách hàng mua hàng và tăng lợi nhuận.

So sánh với Mô hình Inbound Marketing

Phễu chuyển đổi và mô hình              Xây dựng phễu chuyển đổi hiệu quả: Quy trình 5 bước và so sánh với mô hình Inbound Marketing                        Inbound Marketing có nhiều điểm tương đồng. Cả hai đều tập trung vào việc nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng thông qua nội dung có giá trị và các tương tác cá nhân. Tuy nhiên, phễu chuyển đổi tập trung hơn vào việc thúc đẩ             Xây dựng phễu chuyển đổi hiệu quả: Quy trình 5 bước và so sánh với mô hình Inbound Marketing                        y khách hàng tiềm năng hành động, trong khi Inbound Marketing nhấn mạnh vào việc xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.

Nguồn: brandsvietnam.com