0945540303
Trang chủ » Tin tức » Xu hướng du lịch mới ở Châu Á – Thái Bình Dương sau đại dịch

Xu hướng du lịch mới ở Châu Á – Thái Bình Dương sau đại dịch

Sự trở lại của du lịch nước ngoài

Số lượng đặt vé nước ngoài tăng mạnh mẽ, báo hiệu nhu cầu du lịch đang tăng trưởng mạnh mẽ. Ở Việt Nam, nhu cầu du lịch nước ngoài tăng gấp 2 lần trong tháng 5 so với tháng 4.

Du lịch theo nhóm

Nghiên cứu của Klook cho thấy người dùng ở Châu Á – Thái Bình Dương thích đi du lịch cùng nhóm bạn hơn. Chỉ 30% bày tỏ sự hứng thú với việc đi du lịch một mình, trái ngược với giai đoạn trước đại dịch khi 79% thế hệ Millennials chọn đi một mình.

Tìm kiếm sự thoải mái

Khảo sát cho thấy người dùng trong khu vực muốn được thư giãn trong không gian thoải mái. 60% thích tận hưởng một chuyến nghỉ dưỡng sang trọng hơn là đi phượt. Họ cũng mong muốn có những “kỳ nghỉ chậm”, với 7 trong 10 người lựa chọn một chuyến đi nhẹ nhàng thoải mái thay vì đi với ngân sách tiết kiệm.

Kết nối với bạn bè

Người dùng ở Việt Nam thích đi du lịch để kết nối với bạn bè, với 75% người được khảo sát bày tỏ họ đi du lịch để kết nối với bạn bè, và chỉ 25% đi là để được dành thời gian cho bản thân.

Trải nghiệm văn hóa địa phương

Du khách Việt Nam có xu hướng đi du lịch để tận hưởng văn hóa địa phương, khi mà 70% du khách lựa chọn trải nghiệm văn hoá, thưởng thức cảnh quan, âm thanh của nơi họ đến, và chỉ 30% chọn khám phá các địa điểm văn hoá lịch sử.

Địa điểm du lịch được ưa chuộng

Mặc dù Việt Nam là một quốc gia nhiệt đới, người Việt Nam vẫn thích đi du lịch đến những nơi có khí hậu nóng. Họ đam mê điểm đến lạnh và nóng như nhau.

Phản ứng của Klook

Michelle Ho, Giám đốc Điều hành Philippines, Thái Lan và Việt Nam của Klook cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi lại có thể tiếp tục mang đến cho khách hàng những điều kỳ diệu của du lịch, những trải nghiệm và dịch vụ đa dạng ở mọi lúc, mọi nơi”.

Ưu đãi hấp dẫn dành cho thành viên Klook

Người dùng có thể tận hưởng ưu đãi hấp dẫn dành cho thành viên Klook để khám phá và tận hưởng chuyến đi của họ một cách trọn vẹn và đúng ý nhất.

Nguồn: brandsvietnam.com