Xu hướng Tiếp thị Game Mobile trong Thời đại Hậu Đại dịch
Tăng trưởng của Game Mobile trong Thời đại Đại dịch
Đại dịch COVID-19 đã thúc đẩy nhu cầu về giải trí tại gia, dẫn đến sự tăng trưởng đáng kể của ngành công nghiệp game di động. Thị trường game di động toàn cầu dự kiến đạt 76,7 tỷ đô la vào năm 2020, với Đông Nam Á là khu vực có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất.
Xu hướng Tiếp thị Game Mobile
1. Tiếp thị qua Người ảnh hưởng (Influencer Marketing)
Người chơi có nhiều khả năng tải xuống ứng dụng trò chơi sau khi nghe đánh giá hoặc bình luận từ những người chơi thực. Tiếp thị qua người ảnh hưởng đang trở nên phổ biến trong các chiến dịch xây dựng thương hiệu và mang lại kết quả đáng kể.
2. Quảng cáo Tự động hóa (Programmatic Ads)
Quảng cáo tự động hóa sử dụng công nghệ cao cấp để phân phối quảng cáo trên nhiều kênh, giúp các nhà quảng cáo tăng quy mô và tốc độ tiếp cận người chơi.
**3.