0945540303
Trang chủ » Tin tức » Xu hướng ứng dụng di động toàn cầu tháng 5/2022: Doanh thu, Lượt tải và Quảng cáo

Xu hướng ứng dụng di động toàn cầu tháng 5/2022: Doanh thu, Lượt tải và Quảng cáo

 Xu hướng ứng dụng di động toàn cầu tháng 5/2022: Doanh thu, Lượt tải và Quảng cáo

Hiệu suất toàn cầu

  • Giải bóng đá Seria A thúc đẩy doanh thu mạnh mẽ cho ứng dụng phát trực tiếp thể thao.
  • TikTok duy trì số lượt tải ổn định, Capcut xếp thứ 2.
  • Ngành du lịch quốc tế phục hồi, dẫn đến sự gia tăng quảng cáo cho ứng dụng du lịch.

Top 20 ứng dụng theo doanh thu

 Xu hướng ứng dụng di động toàn cầu tháng 5/2022: Doanh thu, Lượt tải và Quảng cáo

  • YouTube và Google One vẫn dẫn đầu về doanh thu trên App Store và Google Play.
  • Doanh thu của YouTube giảm 30% so với tháng trước.
  • Các ứng dụng video dài và phát trực tuyến gặp khó khăn về doanh thu.
  • DAZN tăng 10 bậc trên bảng xếp hạng App Store nhờ doanh thu từ bóng đá.

Top 20 ứng dụng theo lượt tải

 Xu hướng ứng dụng di động toàn cầu tháng 5/2022: Doanh thu, Lượt tải và Quảng cáo

  • Snapchat tăng 11 bậc với mức tăng trưởng lượt tải 47%.
  • TikTok và Capcut duy trì hiệu suất ổn định.
  • TikTok Lite tăng 11% lượt tải trên Google Play.
  • Dream by WOMBO và Flipkart là những ứng dụng mới trong bảng xếp hạng.

Top 20 ứng dụng theo quảng cáo

  • Ứng dụng du lịch tăng cường quảng cáo khi ngành hồi phục.
  • CVC: pacotes tăng 15 bậc trên iOS và lần đầu xuất hiện trong bảng xếp hạng Android.
  • Glimble tập trung quảng cáo vào thị trường Hoa Kỳ.
  • Chic Me và SHEIN dẫn đầu danh sách ứng dụng thương mại điện tử với hơn 50.000 quảng cáo mỗi ứng dụng.
Nguồn: brandsvietnam.com