0945540303
Trang chủ » Tin tức » Bảng xếp hạng ngành bán lẻ Việt Nam năm 2022 qua lăng kính Social Listening

Bảng xếp hạng ngành bán lẻ Việt Nam năm 2022 qua lăng kính Social Listening

 Bảng xếp hạng ngành bán lẻ Việt Nam năm 2022 qua lăng kính Social Listening

  1. Bảng xếp hạng Công ty Bán lẻ theo ngành hàng năm 2022

  2. Điện tử, điện lạnh, viễn thông: FPT Shop dẫn đầu với Total Score 35,00, gấ Bảng xếp hạng ngành bán lẻ Việt Nam năm 2022 qua lăng kính Social Listeningp 1,5 lần Điện máy xan Bảng xếp hạng ngành bán lẻ Việt Nam năm 2022 qua lăng kính Social Listeningh.

  3. Nhà thuốc – mẹ bé: Shop Trẻ Thơ đứng đầu với Total Score 21,26, gấp 1,2 lần Bibo Mart.
  4. Thời trang: The Blues dẫn đầu với Total Score 31,54, gấp 1,2 lần Yody.
  5. Làm đẹp và mỹ phẩm: Beauty Box đứng đầu với Total Score 21,26, gấp 3 lần Thế giới SkinFood.

  6. Lượng thảo luận về ngành bán lẻ năm 2022

  7. Lượng thảo luận tăng dần theo từng tháng.

  8. Tập trung chủ yếu tại 2 khu vực lớn: Hà Nội (16,56%) và TP.HCM (13,11%).

  9. Top mặt hàng được nhiều người dùng quan tâm

  10. Điện tử, điện lạnh, viễn thông: Thiết bị điện dân dụng.

  11. Thời trang: Áo/đầm.
  12. Làm đẹp và mỹ phẩm: Chăm sóc cơ thể.

  13. Trải nghiệm khách hàng

  14. Yếu tố được đề cập nhiều nhất: Khuyến mãi hàng hóa (43,4%).

  15. Yếu tố quan trọng nhất trong dịch vụ: Phí giao hàng (53,1%).

  16.  Bảng xếp hạng ngành bán lẻ Việt Nam năm 2022 qua lăng kính Social Listening

  17. Xu hướng ngành bán lẻ năm 2023

  18. Dự đoán xu hướng lớn nhất: Mở rộng kênh bán, đưa sản phẩm lên nhiều nền tảng kinh doanh khác nhau.

  19. Tận dụng sức mạnh của các kênh bán hàng trực tuyến.

Kết luận Bảng xếp hạng ngành bán lẻ Việt Nam năm 2022 qua lăng kính Social Listening:

Ngành bán lẻ Việt Nam đã phục hồi mạnh mẽ vào năm 2022, với sự tăng trưởng ấn tượng ở hầu hết các ngành hàng. Các công ty hàng đầu trong mỗi ngành hàng đã áp dụng các chiến lược hiệ Bảng xếp hạng ngành bán lẻ Việt Nam năm 2022 qua lăng kính Social Listeningu quả để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng. Việc nắm bắt các xu hướng mới nhất, chẳng hạn như mở rộng kênh bán và tập trung vào trải nghiệm khách hàng, sẽ đóng vai trò quan trọng trong thành công của các nhà bán lẻ trong năm 2023 và những năm tiếp theo.

Nguồn: brandsvietnam.com