0945540303
Trang chủ » Tin tức » Chiến lược & Định vị » Trang 11

Chiến lược & Định vị

Xây dựng Nhận thức Thương hiệu Tích cực: 7 Năng lực Cần Thiết

Xây dựng Nhận thức Thương hiệu Tích cực: 7 Năng lực Cần Thiết

1. Xây dựng Nhận thức Thương hiệu bằng Uy tín Uy tín là nền tảng của nhận thức thương hiệu tích cực. Doanh nghiệp phải luôn đặt sự tin cậy của khách hàng lên hàng đầu bằng cách cung cấp sản phẩm/dịch vụ chất lượng cao, thể hiện tính trách nhiệm và xử lý các […]
Phân khúc khách hàng: Huyền thoại hay sự thật?

Phân khúc khách hàng: Huyền thoại hay sự thật?

Phân khúc khách hàng: Một nguyên tắc kinh điển Phân khúc khách hàng là quá trình chia thị trường thành các nhóm khách hàng riêng biệt có nhu cầu, sở thích và hành vi khác nhau. Đây được coi là một bước quan trọng trong chiến lược tiếp thị, giúp các thương hiệu tập trung […]
Tầm quan trọng của việc hiểu rõ bản thân trong lãnh đạo

Tầm quan trọng của việc hiểu rõ bản thân trong lãnh đạo

Hiểu rõ bản thân: nền tảng cho sự phát triển Hiểu rõ về điểm mạnh, điểm yếu và động lực của bản thân là nền tảng cho sự phát triển cá nhân và lãnh đạo hiệu quả. Bằng cách nhận thức rõ về bản thân, các nhà lãnh đạo có thể đưa ra quyết định […]
Chiến lược Phát triển Bền vững của FedEx tại Việt Nam: Xây dựng một Xã hội Tốt đẹp hơn, Chuỗi Cung ứng Bền vững và Tinh thần Kinh doanh Toàn cầu

Chiến lược Phát triển Bền vững của FedEx tại Việt Nam: Xây dựng một Xã hội Tốt đẹp hơn, Chuỗi Cung ứng Bền vững và Tinh thần Kinh doanh Toàn cầu

Chiến lược CSR của FedEx tại Việt Nam Chiến lược CSR của FedEx tại Việt Nam tập trung vào ba giá trị cốt lõi: Xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn Cung cấp chuỗi cung ứng bền vững Truyền tải tinh thần kinh doanh toàn cầu Các dự án CSR của FedEx tại Việt […]
Vai trò của Insights trong Chiến lược Phát triển Doanh nghiệp

Vai trò của Insights trong Chiến lược Phát triển Doanh nghiệp

Khái niệm Insights: Những “Sự thật Ngầm hiểu” Insights là những thông tin sâu sắc, thường không dễ nhận thấy, có thể cung cấp lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp. Giống như một thám tử, người tìm insights cần quan sát, thu thập manh mối và đối chiếu sự thật để hiểu lý do […]