0945540303
Trang chủ » Tin tức » Chiến lược & Định vị » Trang 19

Chiến lược & Định vị

Vai trò quan trọng của ESG trong kinh doanh bền vững

Vai trò quan trọng của ESG trong kinh doanh bền vững

Sự gia tăng tầm quan trọng của ESG Ngày nay, các nhà đầu tư và doanh nghiệp nhận ra tầm quan trọng của ESG đối với sự phát triển bền vững. Các vấn đề môi trường, xã hội và quản trị ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động kinh doanh, có thể tác động đến […]
Nhượng quyền chuỗi cà phê: Cơ hội và thách thức

Nhượng quyền chuỗi cà phê: Cơ hội và thách thức

Mô hình nhượng quyền phổ biến Có hai mô hình nhượng quyền phổ biến trong lĩnh vực cà phê: Mô hình bán phần: Nhà nhượng quyền tập trung vào cung cấp thiết bị, nguyên liệu hoặc thiết kế mặt bằng, còn việc vận hành do người nhận nhượng quyền đảm nhiệm. Mô hình toàn phần: […]
Tâm lý học tiếp thị: 46 ví dụ ứng dụng trong tiếp thị hiện đại

Tâm lý học tiếp thị: 46 ví dụ ứng dụng trong tiếp thị hiện đại

Sự tín nhiệm Các thương hiệu có thể sử dụng lời chứng thực từ các chuyên gia hoặc người có ảnh hưởng để xây dựng sự tin tưởng đối với sản phẩm hoặc dịch vụ của họ. Sự đồng điệu về sở thích Các thương hiệu có thể sử dụng ngôn ngữ và tông giọng […]
Nghiên cứu đối thủ hiệu quả: Hai bước chuẩn bị quan trọng

Nghiên cứu đối thủ hiệu quả: Hai bước chuẩn bị quan trọng

Xác định Phân khúc Sản phẩm Tập trung Để có một nghiên cứu đối thủ hiệu quả, điều cần thiết là xác định phân khúc sản phẩm mà doanh nghiệp của bạn nên tập trung vào. Quá trình này có thể được thực hiện thông qua Phân khúc Sản phẩm. Phân khúc Sản phẩm là […]
B2B Marketing: Thị trường rộng lớn với cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn

B2B Marketing: Thị trường rộng lớn với cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn

Định nghĩa và tầm quan trọng của B2B B2B (Business-to-Business) là giao dịch giữa các doanh nghiệp. Không giống như B2C (Business-to-Consumer), nơi doanh nghiệp bán sản phẩm trực tiếp cho người tiêu dùng, B2B liên quan đến việc bán sản phẩm và dịch vụ giữa các doanh nghiệp. Các giao dịch B2B chiếm phần […]