0945540303
Trang chủ » Tin tức » Chiến lược & Định vị » Trang 21

Chiến lược & Định vị

Cân bằng cái tôi trong xây dựng và quản trị thương hiệu

Cân bằng cái tôi trong xây dựng và quản trị thương hiệu

Cái tôi: Giống như ngọn bấc trong cây nến Cái tôi giống như ngọn bấc trong cây nến, nằm giữa lọ sáp. Nếu bấc nến quá to, ngọn lửa sẽ cháy nhanh khiến nến mau hết. Ngược lại, nếu bấc nến quá nhỏ, ngọn lửa dễ bị dập tắt bởi sáp. Tương tự, chúng ta […]
Chiến lược Tối ưu Trải nghiệm Khách hàng cho Doanh nghiệp

Chiến lược Tối ưu Trải nghiệm Khách hàng cho Doanh nghiệp

1. Coi Nhân viên là Khách hàng Đầu tiên Xây dựng trải nghiệm khách hàng tuyệt vời bắt đầu từ việc đối xử tốt với chính nhân viên của bạn. Nhân viên hạnh phúc sẽ chăm sóc khách hàng tốt hơn, dẫn đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng. 2. Xây […]
Doanh nghiệp nội địa: Tận dụng lợi thế sân nhà để cạnh tranh

Doanh nghiệp nội địa: Tận dụng lợi thế sân nhà để cạnh tranh

: Thấu hiểu thị trường địa phương: Chìa khóa thành công Các doanh nghiệp nội địa thường có lợi thế trong việc hiểu rõ thị trường địa phương của mình. Họ nắm bắt được các nhu cầu và thói quen cụ thể của người tiêu dùng, điều mà các công ty nước ngoài có thể […]
Tối ưu Hóa Doanh Thu và Tăng Trưởng Khách Hàng Bằng Hệ Thống CRM

Tối ưu Hóa Doanh Thu và Tăng Trưởng Khách Hàng Bằng Hệ Thống CRM

Tăng Trưởng Trong Suốt Vòng Đời Khách Hàng Tập trung vào phân khúc khách hàng là bước khởi đầu của bất kỳ chiến lược tăng trưởng nào. Sử dụng mô hình RFM hoặc tỷ lệ Golden Number để xác định các nhóm khách hàng khác nhau, bao gồm những khách hàng chưa mua, đã mua […]