0945540303
Trang chủ » Tin tức » Chiến lược & Định vị » Trang 26

Chiến lược & Định vị

Product Marketing: Cầu nối quan trọng giữa sản phẩm và thị trường

Product Marketing: Cầu nối quan trọng giữa sản phẩm và thị trường

1. Product Marketing là gì? Product marketing là tiếp thị sản phẩm, là cầu nối giữa đội ngũ kỹ sư thiết kế sản phẩm và đội ngũ tiếp thị, có trách nhiệm đưa ra định hướng thâm nhập thị trường, xác định nhóm khách hàng tiềm năng và đưa ra định vị sản phẩm. 2. […]
Hướng dẫn toàn diện về nguồn tài trợ hạt giống cho startup

Hướng dẫn toàn diện về nguồn tài trợ hạt giống cho startup

: Giới thiệu về tài trợ hạt giống Tài trợ hạt giống là nguồn lực hỗ trợ các startup trong giai đoạn đầu khởi nghiệp, khi họ cần vốn để biến ý tưởng thành sản phẩm và bắt đầu bán hàng. Tài trợ này thường đến từ các nguồn như gia đình, bạn bè, nhà […]
Chiến lược xây dựng thương hiệu: Hướng dẫn toàn diện

Chiến lược xây dựng thương hiệu: Hướng dẫn toàn diện

Hiểu khách hàng mục tiêu Xác định chân dung người dùng mục tiêu để đáp ứng nhu cầu cụ thể của họ. Thấu hiểu động cơ, rào cản và thói quen của họ. Phân khúc thị trường để xác định nhóm mục tiêu có giá trị nhất. Khám phá insight để chạm đến suy nghĩ […]
Khai thác sức mạnh của kịch tính: Chiến lược nâng tầm thương hiệu

Khai thác sức mạnh của kịch tính: Chiến lược nâng tầm thương hiệu

Vai trò của kịch tính trong chiến lược thương hiệu Trong một thị trường cạnh tranh gay gắt, các thương hiệu cần tìm cách nổi bật giữa đám đông. Kịch tính là một công cụ mạnh mẽ có thể giúp các thương hiệu đạt được điều này bằng cách tạo ra những câu chuyện và […]
Christian Dior: Nhà cách mạng thời trang và chiến lược gia kinh doanh

Christian Dior: Nhà cách mạng thời trang và chiến lược gia kinh doanh

Chiến lược định vị: Thương hiệu của sự sang trọng và nữ tính Christian Dior đã tạo ra một phong cách thời trang mới với bộ sưu tập đầu tiên của mình vào năm 1947, được gọi là New Look. Phong cách này đặc trưng bởi những chiếc váy phồng xòe, vòng eo nhỏ và […]