0945540303
Trang chủ » Tin tức » Chiến lược & Định vị » Trang 4

Chiến lược & Định vị

Công nghệ Mang Tính Nhân Bản: Định Nghĩa, Ứng Dụng và Ảnh Hưởng

Công nghệ Mang Tính Nhân Bản: Định Nghĩa, Ứng Dụng và Ảnh Hưởng

Công nghệ Mang Tính Nhân Bản Steve Jobs đã định nghĩa công nghệ mang tính nhân bản là công nghệ được tạo ra để phục vụ con người và nhu cầu của họ. Công nghệ này tập trung vào trải nghiệm người dùng và tìm cách cải thiện cuộc sống của họ. Ứng Dụng của […]
Omnichannel: Chiến lược kinh doanh hiện đại cho doanh nghiệp

Omnichannel: Chiến lược kinh doanh hiện đại cho doanh nghiệp

Omnichannel là gì? Omnichannel là một mô hình kinh doanh tập trung vào việc kết nối tất cả các kênh bán hàng và tiếp thị để tạo ra một trải nghiệm thống nhất cho khách hàng. Không giống như Multichannel, Omnichannel không chỉ bán hàng trên nhiều kênh mà còn đồng bộ hóa dữ liệu, […]
Chiến lược kinh doanh đột phá của 5 thương hiệu thời trang hàng đầu

Chiến lược kinh doanh đột phá của 5 thương hiệu thời trang hàng đầu

Chiến lược kinh doanh thời trang của Chanel: Đẳng cấp và truyền thống Chanel được biết đến với những thiết kế tinh tế, sang trọng và giữ gìn truyền thống lâu đời. Thương hiệu này sở hữu nhiều kênh phân phối đa dạng, bao gồm cửa hàng độc quyền, cửa hàng tại trung tâm thương […]
Xây dựng thương hiệu dựa trên tình cảm khách hàng: Bí quyết thành công trong kỷ nguyên cạnh tranh khốc liệt

Xây dựng thương hiệu dựa trên tình cảm khách hàng: Bí quyết thành công trong kỷ nguyên cạnh tranh khốc liệt

Sự lỗi thời của phương pháp Marketing truyền thống Phương pháp Marketing cũ tập trung vào sản phẩm, tính năng và quảng cáo, nhưng lại bỏ qua cảm xúc và trải nghiệm của khách hàng. Điều này khiến các thương hiệu trở nên nhàm chán và khó tạo ra sự khác biệt. Khách hàng thời […]
Nắm Bắt Cơ Hội Đầu Tư Từ Nhà Đầu Tư Thiên Thần

Nắm Bắt Cơ Hội Đầu Tư Từ Nhà Đầu Tư Thiên Thần

Nhà Đầu Tư Thiên Thần Là Ai? Nhà đầu tư thiên thần là những cá nhân có khối tài sản lớn đầu tư vào các doanh nghiệp khởi nghiệp giai đoạn đầu. Họ thường là những người thành công trong lĩnh vực nhất định, chẳng hạn như luật sư, bác sĩ, giám đốc điều hành […]
Xây dựng Nhận thức Thương hiệu: 7 Năng lực Cốt lõi

Xây dựng Nhận thức Thương hiệu: 7 Năng lực Cốt lõi

Xây dựng Nhận thức Thương hiệu bằng Uy tín Uy tín là nền tảng của niềm tin. Các yếu tố xây dựng uy tín bao gồm: Sản phẩm chất lượng Đặc tính thương hiệu Quyền lợi của khách hàng Năng lực đáp ứng nhu cầu thị trường Năng lực giải quyết nhu cầu khách hàng […]
Sống có trách nhiệm: Nền tảng của sự tin tưởng và thành công

Sống có trách nhiệm: Nền tảng của sự tin tưởng và thành công

Ý nghĩa của việc có ý thức trách nhiệm Trách nhiệm là một phẩm chất đặc trưng bởi việc hành động dựa trên nghĩa vụ, trung thành hoặc nhu cầu. Trung thành có thể hướng đến đất nước, được thể hiện qua việc đóng thuế hoặc phục vụ trong chiến tranh, trong khi nhu cầu […]
Phân tích tiềm năng thị trường: Những yếu tố cốt lõi

Phân tích tiềm năng thị trường: Những yếu tố cốt lõi

Khả năng phân khúc Phân khúc thị trường là quá trình chia thị trường thành các nhóm người mua có nhu cầu và sở thích tương tự. Thị trường có khả năng phân khúc cao mang lại cơ hội đáng kể để giành thị phần. Đối với doanh nghiệp mới, phân khúc cho phép tránh […]
Tái định vị thương hiệu Vinamilk: Tầm nhìn mới hướng đến tương lai

Tái định vị thương hiệu Vinamilk: Tầm nhìn mới hướng đến tương lai

Sự chuyển dịch chiến lược thương hiệu của Vinamilk Trong suốt 47 năm phát triển, Vinamilk đã liên tục điều chỉnh chiến lược thương hiệu để phù hợp với xu hướng thời đại. Từ việc tập trung vào “Niềm tin Việt Nam” đến “Vươn cao Việt Nam”, Vinamilk luôn tìm cách gắn kết với người […]