0945540303
Trang chủ » Tin tức » Chiến lược & Định vị » Trang 4

Chiến lược & Định vị

Sự chuyển đổi chiến lược của Redder: Từ Agency nội địa đến Cộng sự tạo ra Hiệu quả Lớn hơn

Sự chuyển đổi chiến lược của Redder: Từ Agency nội địa đến Cộng sự tạo ra Hiệu quả Lớn hơn

Sự chuyển đổi của Redder: Từ agency nội địa đến cộng sự toàn cầu Redder khởi đầu là một agency tổ chức sự kiện và kích hoạt thương hiệu, dần trở thành một agency nội địa nổi tiếng với nhiều chiến dịch thành công. Sự thấu hiểu người tiêu dùng thị trường nội địa và […]
Công nghệ mang tính nhân bản: Thay đổi thế giới công nghệ

Công nghệ mang tính nhân bản: Thay đổi thế giới công nghệ

Công nghệ mang tính nhân bản là gì? Công nghệ mang tính nhân bản là một triết lý thiết kế tập trung vào việc tạo ra công nghệ phục vụ nhu cầu và trải nghiệm của con người. Theo Steve Jobs, công nghệ nên được phát triển dựa trên kinh nghiệm của người dùng, không […]
Đánh giá Kênh Bán Lẻ: Hướng dẫn Toàn Diện

Đánh giá Kênh Bán Lẻ: Hướng dẫn Toàn Diện

Nguyên tắc Đánh giá Kênh Bán Lẻ Số lượng mẫu: Đối với các chuỗi cửa hàng, khảo sát khoảng 5 mẫu trong một chuỗi là đủ. Đối với các kênh không theo chuỗi, khảo sát khoảng 20% tổng số cửa hàng trong một khu vực. Sự đồng thuận của nhóm: Quyết định loại hình kênh […]
Pizza Hut Signature: Đổi mới táo bạo trong ngành F&B

Pizza Hut Signature: Đổi mới táo bạo trong ngành F&B

Sự ổn định và nhu cầu đổi mới trong ngành F&B Ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống (F&B) luôn nhấn mạnh tầm quan trọng của sự ổn định. Tuy nhiên, sự ổn định quá mức có thể kìm hãm đổi mới và khả năng đáp ứng nhu cầu thay đổi của khách hàng. […]