0945540303
Trang chủ » Tin tức » Digital Marketing » Trang 18

Digital Marketing

Ảnh hưởng của iOS 14.5 đối với Quảng cáo Trên Facebook

Ảnh hưởng của iOS 14.5 đối với Quảng cáo Trên Facebook

: Tác động đối với Nhà quảng cáo Chiến dịch ứng dụng: * Không thể nhắm mục tiêu đến iOS 14 và các chiến dịch hiện tại sẽ tự động tắt. Hệ thống báo cáo: * Mất tính năng theo thời gian thực và thông tin bị thất thoát khi người dùng từ chối cấp […]
Xu hướng quan trọng của Facebook Marketing trong năm 2020

Xu hướng quan trọng của Facebook Marketing trong năm 2020

Facebook Stories Facebook Stories đã trở nên phổ biến với hơn 500 triệu người dùng và 1 tỷ lượt đăng tải hàng ngày. Các thương hiệu cần tận dụng tính năng này bằng cách đăng tải nội dung hậu trường, hướng dẫn sử dụng sản phẩm, tường thuật sự kiện và kể chuyện bằng ảnh. […]
Sự bùng nổ ID và nỗ lực “dán nhãn” của IAB Tech Lab

Sự bùng nổ ID và nỗ lực “dán nhãn” của IAB Tech Lab

IAB Tech Lab ra mắt quy ước “id-sources.json” IAB Tech Lab, một tổ chức thuộc Interactive Advertising Bureau, đã tạo ra một quy ước mã hóa có tên “id-sources.json” để giải quyết tình trạng “bùng nổ ID” hiện nay. Quy ước này cho phép các công ty trong chuỗi cung ứng quảng cáo lập trình […]
Tình hình doanh thu và lượt tải ứng dụng toàn cầu quý 3/2022

Tình hình doanh thu và lượt tải ứng dụng toàn cầu quý 3/2022

Mức chi tiêu và lượt tải ứng dụng Chi tiêu cho ứng dụng Mức chi tiêu của người dùng toàn cầu dành cho mua hàng trong ứng dụng, ứng dụng cao cấp và đăng ký trên App Store và Google Play giảm 4,8% qua từng năm, xuống còn 31,6 tỷ USD trong quý 3/2022. Lượt […]
Gucci: Thành công vang dội trong thế giới thời trang kỹ thuật số

Gucci: Thành công vang dội trong thế giới thời trang kỹ thuật số

Sự trỗi dậy của Gucci: Từ thương hiệu gia đình đến gã khổng lồ thời trang Được thành lập tại Ý vào năm 1921, Gucci đã trải qua một chặng đường dài từ một cửa hàng đồ da nhỏ đến một đế chế thời trang toàn cầu. Sự trỗi dậy của thương hiệu được thúc […]