0945540303
Trang chủ » Tin tức » Digital Marketing » Trang 45

Digital Marketing

Xu hướng Tiếp thị Ứng dụng Di động Nửa đầu năm 2023

Xu hướng Tiếp thị Ứng dụng Di động Nửa đầu năm 2023

Trí tuệ nhân tạo (AI) trở thành xu hướng chủ đạo Các công cụ ứng dụng sử dụng AI đã vươn lên vị trí đầu tiên trong hầu hết các hạng mục, tăng trưởng hơn 100% so với cùng kỳ năm ngoái. Các sản phẩm như ChatGPT, ChatOn và Genie đã ghi nhận mức tăng […]
Hướng dẫn toàn diện về SEO Google Maps để đạt thứ hạng cao

Hướng dẫn toàn diện về SEO Google Maps để đạt thứ hạng cao

: Tối ưu Google Maps nâng cao 1. Local Guide** – Review của những tài khoản Google được xác minh. – Review chất lượng: 100-150 chữ, chứa từ khóa SEO, hình ảnh chất lượng. 2. Question Answer – Giải đáp thắc mắc cho khách hàng. – Chèn từ khóa SEO vào câu hỏi và trả […]
Thuật toán của TikTok: Chiến lược Thu hút và Giữ chân Người dùng

Thuật toán của TikTok: Chiến lược Thu hút và Giữ chân Người dùng

Giá trị cốt lõi của thuật toán TikTok Thuật toán TikTok hoạt động dựa trên bốn giá trị cốt lõi: Giá trị cho người dùng: Đảm bảo người dùng được giải trí và tìm thấy nội dung phù hợp với sở thích của họ. Giá trị dài hạn: Thu hút người dùng sử dụng ứng […]
Đo lường Hiệu quả của Influencer Marketing: 5 Tiêu chí Quan trọng

Đo lường Hiệu quả của Influencer Marketing: 5 Tiêu chí Quan trọng

1. Khả năng Tạo ra Thảo luận và Tương tác (Buzz Generating + Engagement) Đo lường số lần tương tác cho phép thương hiệu xác định những người có ảnh hưởng nào mang lại nhiều tương tác nhất và chi phí cho mỗi tương tác. Các số liệu quan trọng để theo dõi là: – […]
Xu hướng công nghệ và truyền thông năm 2017: Sẵn sàng thay đổi

Xu hướng công nghệ và truyền thông năm 2017: Sẵn sàng thay đổi

Trí thông minh nhân tạo (AI): Thông minh hơn mỗi ngày Trí thông minh nhân tạo đã trở thành chủ đề thảo luận sôi nổi trong những năm gần đây. Nó liên quan đến khả năng của máy tính để học hỏi từ dữ liệu và cải thiện hiệu suất của chúng theo thời gian. […]
Mô hình kinh doanh D2C: Lợi thế và thách thức

Mô hình kinh doanh D2C: Lợi thế và thách thức

Mô hình D2C là gì? D2C (Direct To Consumer) là một mô hình kinh doanh trong đó doanh nghiệp phân phối sản phẩm trực tiếp đến khách hàng mà không thông qua bất kỳ kênh trung gian nào. Mô hình này thường được thực hiện thông qua các kênh trực tuyến như website, thương mại […]