0945540303
Trang chủ » Tin tức » Digital Marketing » Trang 56

Digital Marketing

Tối ưu hóa phễu chuyển đổi cho doanh nghiệp

Tối ưu hóa phễu chuyển đổi cho doanh nghiệp

Thu thập thông tin khách hàng tiềm năng Thu thập thông tin khách hàng tiềm năng là giai đoạn đầu tiên của phễu chuyển đổi, nơi doanh nghiệp trao đổi giá trị (ví dụ: e-book, video hướng dẫn) để lấy thông tin liên lạc của khách hàng tiềm năng. Thông tin này giúp doanh nghiệp […]
Trào lưu mạng xã hội tháng 11: Từ Pray for Paris đến Black Friday

Trào lưu mạng xã hội tháng 11: Từ Pray for Paris đến Black Friday

Pray for Paris: Sự đoàn kết và tranh cãi Sau vụ khủng bố Paris vào ngày 13/11/2015, Facebook nhanh chóng đưa ra các tính năng giúp người dùng bày tỏ sự chia sẻ và cầu nguyện, như Safety Check và đổi ảnh đại diện. Phong trào Pray for Paris đã lan rộng trên toàn thế […]
Phantom Keywords: Bí quyết tăng 60.000 lượt truy cập tự nhiên hàng năm

Phantom Keywords: Bí quyết tăng 60.000 lượt truy cập tự nhiên hàng năm

Phantom Keywords là gì? Phantom Keywords là những từ khóa mà người dùng tìm kiếm trên Google nhưng có rất ít thông tin được chia sẻ. Nếu sử dụng tốt Phantom Keywords, website của bạn sẽ lên top Google và mang lại lượng traffic đáng kể. Những từ khóa này đôi khi còn mang đến […]
Affiliate Marketing: Kênh Tiếp Thị Hiệu Quả Cho Doanh Nghiệp Trực Tuyến

Affiliate Marketing: Kênh Tiếp Thị Hiệu Quả Cho Doanh Nghiệp Trực Tuyến

Giới thiệu về Affiliate Marketing Affiliate Marketing là phương thức tiếp thị liên kết, trong đó các doanh nghiệp hợp tác với các đối tác (gọi là affiliates) để quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của họ. Các affiliates sẽ nhận được hoa hồng dựa trên các hành động cụ thể của người dùng, […]
Gamification trong Chương trình Loyalty: 10 Ví dụ Tiêu biểu

Gamification trong Chương trình Loyalty: 10 Ví dụ Tiêu biểu

Cấp độ Thành viên Dựa trên Điểm Tích lũy MSI, thương hiệu game và công nghệ, đã tạo ra chương trình MSI Rewards với nhiều cấp độ thành viên dựa trên điểm tích lũy. Khách hàng có thể tích điểm bằng cách thực hiện các hoạt động như tải ứng dụng hoặc mua sản phẩm. […]
Hướng dẫn Scale Facebook Ads Hiệu quả với 6 Phương Pháp

Hướng dẫn Scale Facebook Ads Hiệu quả với 6 Phương Pháp

1. Target Đối tượng Liên quan (Ancillary Audiences) Target đối tượng liên quan là những nhóm người có sở thích hoặc hành vi liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp. Bằng cách target các nhóm đối tượng này, doanh nghiệp có thể tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng hơn và tăng hiệu […]