0945540303
Trang chủ » Tin tức » Marketers giao lưu » Trang 11

Marketers giao lưu

Chuyển đổi văn hóa doanh nghiệp: Kinh nghiệm từ Tiki và TicketBox

Chuyển đổi văn hóa doanh nghiệp: Kinh nghiệm từ Tiki và TicketBox

Nguyễn Hoàng Việt: CTO của TicketBox Nguyễn Hoàng Việt, CTO của TicketBox, bắt đầu sự nghiệp tại Tiki vào năm 2014 với vai trò là Engineering Director. Sau đó, ông chuyển sang TicketBox, một nền tảng bán vé sự kiện trực tuyến do Tiki sáp nhập. Sự khác biệt trong văn hóa doanh nghiệp Tiki […]
Tận dụng tối đa Review Marketing trên Tripadvisor

Tận dụng tối đa Review Marketing trên Tripadvisor

Giới thiệu về Tripadvisor Tripadvisor là một nền tảng chuyên biệt về review, thu hút hàng trăm triệu lượt truy cập mỗi tháng. Với hơn 884 triệu review, hoạt động trên 49 thị trường toàn cầu, Tripadvisor cung cấp một kênh tiếp cận khách hàng vô cùng hiệu quả cho các doanh nghiệp trong ngành […]
Mô hình Kinh tế – Thể thao Bền vững: Bài học từ Real Madrid

Mô hình Kinh tế – Thể thao Bền vững: Bài học từ Real Madrid

: Mô hình kinh tế – thể thao bền vững Mô hình kinh tế – thể thao bền vững là một chiến lược kinh doanh trong đó các hoạt động thể thao được sử dụng để tạo ra doanh thu và hỗ trợ cho các mục tiêu kinh doanh khác. Trong trường hợp của Real […]
Hành trình sáng tạo: Bí quyết “Đánh cắp” ý tưởng

Hành trình sáng tạo: Bí quyết “Đánh cắp” ý tưởng

“Sao chép” thần tượng để tìm nét riêng Theo Austin Kleon, “nghệ thuật nguyên bản không tồn tại”. Các danh nhân vĩ đại như Picasso và Dali cũng từng lấy cảm hứng từ những trường phái nghệ thuật khác. Tuy nhiên, “sao chép” không có nghĩa là đạo nhái. Ở giai đoạn đầu, bắt chước […]
Hảo Hảo – Hương vị của thời gian và tình thân

Hảo Hảo – Hương vị của thời gian và tình thân

Hảo Hảo – Hương vị tuổi thơ Đối với nhiều người, Hảo Hảo là cái tên gợi lên những kỷ niệm tuổi thơ khó quên. Từ những năm đầu đời, bát mì tôm trứng Hảo Hảo đã trở thành món ăn quen thuộc gắn liền với hình ảnh người cha. Hương vị thơm ngon, ấm […]
Các Nền Tảng Tương Tác Trong Hành Trình Trải Nghiệm Khách Hàng

Các Nền Tảng Tương Tác Trong Hành Trình Trải Nghiệm Khách Hàng

Nền Tảng Xuất Bản (Content Hub) Vai trò: Thu hút khách hàng mới, thúc đẩy cân nhắc và sử dụng sản phẩm. Điểm chạm trải nghiệm: Bài đăng cập nhật nội dung, video, hình ảnh thiết kế. Ví dụ: Foody trên Facebook sử dụng hình ảnh món ăn hấp dẫn và nội dung khuyến khích […]
Hành trình tình yêu thương hiệu từ Tiki đến Durex

Hành trình tình yêu thương hiệu từ Tiki đến Durex

Tiki: Tình yêu từ những trang sách Hành trình tình yêu thương hiệu của tác giả với Tiki bắt đầu từ những ngày tháng chăm chỉ học hành. Những gói hàng sách được giao đến tận nơi với tốc độ nhanh chóng và mùi thơm đặc trưng của giấy đã chiếm trọn trái tim tác […]