0945540303
Trang chủ » Tin tức » Marketers giao lưu » Trang 12

Marketers giao lưu

Những phẩm chất của một chuyên gia marketing chuyên nghiệp

Những phẩm chất của một chuyên gia marketing chuyên nghiệp

Những phẩm chất của một chuyên gia marketing chuyên nghiệp Một chuyên gia marketing chuyên nghiệp là người sở hữu những phẩm chất sau: Chăm chỉ và ham học hỏi: Họ không ngừng trau dồi kiến thức và kỹ năng, nhận ra rằng ngành marketing luôn thay đổi và họ cần thích nghi với những […]
Tối ưu hóa Kế hoạch Traffic thông qua Hiểu các Chỉ số Tương quan

Tối ưu hóa Kế hoạch Traffic thông qua Hiểu các Chỉ số Tương quan

Mối tương quan giữa các chỉ số Hiểu mối tương quan giữa các chỉ số AOV, ABS và ASP rất quan trọng trong việc lên kế hoạch traffic. Average Basket Size (ABS): Thể hiện số lượng sản phẩm trung bình được bán trong một đơn hàng. Average Order Value (AOV): Thể hiện giá trị trung […]
Bí quyết thành công trong ngành sáng tạo hình ảnh

Bí quyết thành công trong ngành sáng tạo hình ảnh

Công thức thành công trong quảng cáo Nhiều người mới vào nghề thường mong muốn tạo ra những tác phẩm sáng tạo và bay bổng. Tuy nhiên, trong thực tế, mục đích chính của quảng cáo là giải quyết nhu cầu của khách hàng. Do đó, một quảng cáo thành công phải cho người tiêu […]
Kỹ năng thiết yếu cho nghề sáng tạo nội dung

Kỹ năng thiết yếu cho nghề sáng tạo nội dung

1. Tư duy marketing Tư duy marketing là nền tảng cho mọi công việc sáng tạo nội dung, vì mục tiêu của nội dung là phục vụ cho nhu cầu của doanh nghiệp và khách hàng. Các kiến thức về định nghĩa marketing, mô hình marketing, thị trường, hành vi khách hàng và quản trị […]
Cân bằng cuộc sống trong thời đại công nghệ

Cân bằng cuộc sống trong thời đại công nghệ

Mất kết nối trong thời đại công nghệ Sự phát triển của công nghệ đã mang đến nhiều lợi ích, nhưng cũng đi kèm với những thách thức. Khi chúng ta dành quá nhiều thời gian cho các thiết bị điện tử, chúng ta có thể bị mất kết nối với thế giới thực và […]
Đo lường hiệu quả bán hàng với 7 chỉ số KPI quan trọng

Đo lường hiệu quả bán hàng với 7 chỉ số KPI quan trọng

Số contacts mới Chỉ số này phản ánh số lượng khách hàng tiềm năng mà đội ngũ bán hàng liên hệ. Theo dõi chỉ số này giúp quản lý phân bổ nguồn lực hợp lý, kịp thời điều chỉnh chiến lược tiếp cận khách hàng. Tỷ lệ chi phí bỏ ra để có được khách […]
Vai trò của Content Manager: Từ định hướng đến kiểm duyệt

Vai trò của Content Manager: Từ định hướng đến kiểm duyệt

Định hướng nội dung Content Manager chịu trách nhiệm định hình chiến lược nội dung, đảm bảo nội dung hấp dẫn, dễ nhận diện và khác biệt. Họ có thể tiếp cận định hướng nội dung theo các cách khác nhau: Theo giai đoạn: Ngắn hạn: Chiến dịch cụ thể trong vòng 2-3 tháng Trung […]
A/B Testing trong App Store: Sự khác biệt giữa iOS và Android

A/B Testing trong App Store: Sự khác biệt giữa iOS và Android

A/B Testing là gì? A/B Testing là một phương pháp nghiên cứu sử dụng các biến thể khác nhau của một ứng dụng để đo lường trải nghiệm người dùng và xác định phiên bản nào có hiệu quả chuyển đổi cao hơn. A/B Testing trong App Store của iOS Các yếu tố có thể […]
Business Intelligence: Công cụ quản lý sức khỏe cho doanh nghiệp

Business Intelligence: Công cụ quản lý sức khỏe cho doanh nghiệp

Business Intelligence (BI) là gì? Business Intelligence (BI) là một dạng công nghệ giúp doanh nghiệp hiểu quá khứ, qua đó đưa ra quyết định, hành động và dự đoán tương lai. BI bao gồm các kỹ năng, quy trình, công nghệ hay ứng dụng để hỗ trợ ra quyết định. BI là các hoạt […]
Trí tuệ nhân tạo: Sự tiến hóa, ứng dụng và tương lai

Trí tuệ nhân tạo: Sự tiến hóa, ứng dụng và tương lai

Sự tiến hóa của Trí tuệ nhân tạo AI đã trải qua ba giai đoạn phát triển chính: **Giai đoạn 1 (1950-1980):** Thử nghiệm ban đầu, chủ yếu tập trung vào xử lý thuật toán đơn giản. **Giai đoạn 2 (1980-2010):** Sự xuất hiện của máy học, cho phép AI phân tích dữ liệu và […]