0945540303
Trang chủ » Tin tức » Marketers giao lưu » Trang 20

Marketers giao lưu

Xu hướng tiếp thị và tác động của COVID-19 trong năm 2020

Xu hướng tiếp thị và tác động của COVID-19 trong năm 2020

Top 10 công việc sẽ biến mất trong 10 năm tới Cuộc cách mạng 4.0 đang đe dọa nhiều công việc truyền thống, dự kiến sẽ biến mất trong 10 năm tới, bao gồm: – Tiếp thị qua điện thoại – Thư ký kế toán – Quản lý lợi ích công – Nhân viên lễ […]
Esports – Từ Tiểu Văn Hóa Đến Nền Văn Hóa Đại Chúng

Esports – Từ Tiểu Văn Hóa Đến Nền Văn Hóa Đại Chúng

Giới thiệu Esports đã phát triển từ một tiểu văn hóa thành một nền văn hóa đại chúng, thu hút sự quan tâm của người hâm mộ trên toàn thế giới. Theo thống kê của Newzoo, ngành công nghiệp esports toàn cầu đã đạt doanh thu 947,1 triệu đô la vào năm 2020 với 435,9 […]
Công cụ và hiệu quả của Social Media Marketing trong lĩnh vực B2B

Công cụ và hiệu quả của Social Media Marketing trong lĩnh vực B2B

Công cụ hỗ trợ B2B Marketing Đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của các doanh nghiệp B2B, có vô số công cụ và nền tảng hỗ trợ quá trình triển khai Marketing hiệu quả. Tìm kiếm công cụ Để tìm kiếm các công cụ phù hợp, hãy sử dụng Google Search và nhập các […]
Khám phá sự thật về nghề Marketing: Thực tế ẩn sau hào quang

Khám phá sự thật về nghề Marketing: Thực tế ẩn sau hào quang

Làm Marketing có “nhàn” không? Mặc dù được đánh giá là nhàn nhã từ góc nhìn bên ngoài, thực tế nghề Marketing lại đòi hỏi thời gian làm việc không giới hạn, với những giờ làm thêm thường xuyên. Các Marketer phải sẵn sàng làm việc cả đêm, vào ngày nghỉ và thậm chí cả […]
Chuyện Tình Thương Hiệu: Khi Yêu Vinamilk Từ Báo Cáo Thường Niên

Chuyện Tình Thương Hiệu: Khi Yêu Vinamilk Từ Báo Cáo Thường Niên

Sự Gặp Gỡ Ban Đầu Từ những ngày đầu, cái tên Vinamilk đã gắn liền với tuổi thơ của cô gái, trở thành một phần không thể thiếu trong gia đình. Những hộp sữa Vinamilk luôn hiện diện trong tủ lạnh, cùng cô lớn lên và cải thiện sức khỏe. Tuy nhiên, mối quan hệ […]
Chiến lược tiếp thị bền vững và tiềm năng của MarTech trong bối cảnh thị trường biến động

Chiến lược tiếp thị bền vững và tiềm năng của MarTech trong bối cảnh thị trường biến động

Chiến lược tiếp thị bền vững Chiến lược tiếp thị bền vững là một cách tiếp cận toàn diện giúp các thương hiệu xây dựng thương hiệu và tạo ra một thương hiệu phù hợp với người tiêu dùng trong thời gian dài. Theo Leonardo Garcia, Tổng giám đốc của The Coca-Cola Company tại Việt […]
Các yếu tố xếp hạng kết quả tìm kiếm của Google

Các yếu tố xếp hạng kết quả tìm kiếm của Google

Domain Factor Tuổi đời của tên miền: Tên miền có tuổi đời lâu hơn được Google ưu tiên hơn. Từ khóa xuất hiện trong tên miền: Việc sử dụng từ khóa chủ đạo trong tên miền giúp tăng khả năng hiển thị của website. Tiện ích mở rộng Country TLD: Sử dụng tiện ích mở […]