0945540303
Trang chủ » Tin tức » Marketers giao lưu » Trang 20

Marketers giao lưu

Lập Kế Hoạch Triển Khai Chiến Dịch Truyền Thông: Xác Định và Phân Bổ Vai Trò Hoạt Động Hiệu Quả

Lập Kế Hoạch Triển Khai Chiến Dịch Truyền Thông: Xác Định và Phân Bổ Vai Trò Hoạt Động Hiệu Quả

Các Sai Lầm Phổ Biến Khi Lên Kế Hoạch Triển Khai Chiến Dịch Truyền Thông Nhiều marketer mới thường mắc lỗi đề xuất quá nhiều hoạt động “nặng đô” trong mỗi giai đoạn truyền thông mà không có sự hỗ trợ thích hợp. Điều này dẫn đến các vấn đề về ngân sách, phân tán […]
Fishbowl: Mạng xã hội ẩn danh dành cho người trong nghề

Fishbowl: Mạng xã hội ẩn danh dành cho người trong nghề

Khởi nguồn và Mục tiêu của Fishbowl Fishbowl được thành lập bởi Matt Sunbulli, người đã nhận ra sự thiếu tương tác trên các nền tảng mạng xã hội chuyên nghiệp như LinkedIn. Ông tin rằng việc tạo ra một nền tảng ẩn danh dựa trên ngành nghề, được tối ưu hóa cho thiết bị […]
thẩm định brief hiệu quả để viết nội dung chất lượng

thẩm định brief hiệu quả để viết nội dung chất lượng

Thẩm định chất liệu của thương hiệu Kiểm tra xem bản brief và thông tin nghiên cứu cung cấp đủ thông tin để bảo chứng cho thông điệp của bài viết hay không. Đánh giá xem các giá trị và lợi ích mà thương hiệu đưa ra có thuyết phục và phù hợp với thông […]