0945540303
Trang chủ » Tin tức » Marketers giao lưu » Trang 35

Marketers giao lưu

Xu hướng mới trong thế giới quảng cáo thời đại công nghệ số

Xu hướng mới trong thế giới quảng cáo thời đại công nghệ số

Sự tiến hóa của agency quảng cáo Trong quá khứ, các agency quảng cáo tập trung vào các chiến dịch truyền hình quy mô lớn. Tuy nhiên, ngày nay, các thương hiệu hoạt động liên tục trên nhiều nền tảng, đòi hỏi các agency phải thích ứng với nhu cầu tiếp thị đa kênh. Các […]
Sự kiện Thương hiệu Nổi bật Nhất Năm 2023

Sự kiện Thương hiệu Nổi bật Nhất Năm 2023

Sự xuất hiện của ChatGPT và Trí tuệ nhân tạo (AI) Sự ra mắt của ChatGPT vào tháng 11/2022 đã gây chấn động thế giới công nghệ. Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành xu hướng chủ đạo, với các công ty lớn như Microsoft, Meta, Google và Amazon tham gia vào cuộc đua. […]
Những bài viết nổi bật về Marketing và Công nghệ trong năm 2021

Những bài viết nổi bật về Marketing và Công nghệ trong năm 2021

Performance Marketing Facebook CPAS: Giải pháp thúc đẩy doanh số trên sàn thương mại điện tử CPAS giải quyết vấn đề đẩy quảng cáo từ Facebook vào các sàn thương mại điện tử để tăng doanh số. Hướng dẫn 3 bước cơ bản để sử dụng CPAS hiệu quả. Xây dựng thương hiệu Quảng cáo […]
Quản lý thời gian: Tư duy và quy luật cho hiệu quả tối ưu

Quản lý thời gian: Tư duy và quy luật cho hiệu quả tối ưu

Tư duy quản lý thời gian Quản lý thời gian đúng cách không phải là nhồi nhét càng nhiều công việc càng tốt, mà là cân bằng giữa thời gian làm việc, học tập và thư giãn. Sắp xếp các nhiệm vụ quan trọng trước và hoàn thành chúng, đồng thời sắp xếp những nhiệm […]
Con Đường Sự Nghiệp Rộng Mở Của Nghề Marketing

Con Đường Sự Nghiệp Rộng Mở Của Nghề Marketing

: Cơ Hội Phát Triển Nghề Nghiệp Thu nhập và phúc lợi: Ngành marketing thường có mức thu nhập khá cao, đặc biệt trong 10 năm đầu sự nghiệp. Sau 10 năm, các ngành khác có thể đạt mức thu nhập tương tự, nhưng marketing vẫn là một trong những ngành tiến đến mức đó […]
Phương pháp sáng tạo ngẫu hứng trong quá trình sáng tạo

Phương pháp sáng tạo ngẫu hứng trong quá trình sáng tạo

Phương pháp 1: “Sự thật trần trụi” Phương pháp này yêu cầu đội ngũ sáng tạo đưa ra những ý tưởng thể hiện “sự thật trần trụi” về sản phẩm, bất kể tốt hay xấu. Mục đích là tạo sự bất ngờ và thích thú cho người xem bằng sự “thật thà” của thương hiệu. […]
Kỹ năng Cần Thiết cho Các Chuyên Gia Marketing

Kỹ năng Cần Thiết cho Các Chuyên Gia Marketing

Kỹ năng Đọc Hiểu Báo cáo Trong môi trường làm việc của các chuyên gia Marketing, việc tiếp xúc với các báo cáo về thị trường, ngành hàng, thương hiệu, đối thủ cạnh tranh và doanh số bán hàng là rất thường xuyên. Các Marketer cần có khả năng phân tích những con số khô […]
Hành trình gian nan của một Account Intern

Hành trình gian nan của một Account Intern

Ngày đầu tiên đi làm Hà bắt đầu tuần làm việc đầu tiên với sự hào hứng, nhưng nhanh chóng cảm thấy bối rối và lạc lõng khi không biết phải bắt đầu từ đâu. Cô chờ đợi được giao nhiệm vụ, nhưng phải mất hơn 30 phút, cô mới nhận được một email yêu […]