0945540303
Trang chủ » Tin tức » Marketers giao lưu » Trang 39

Marketers giao lưu

Phòng ngừa rủi ro liên quan đến chi phí mặt bằng trong kinh doanh

Phòng ngừa rủi ro liên quan đến chi phí mặt bằng trong kinh doanh

Tìm hiểu quy hoạch đô thị Quy hoạch đô thị ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động kinh doanh. Trước khi thuê mặt bằng, hãy tìm hiểu kỹ về các dự án xây dựng hạ tầng, rào chắn công trình hoặc ngập lụt có thể ảnh hưởng đến mặt bằng. Tham khảo thông tin từ […]
10 Bài Viết Tiêu Điểm Trong Ngành Marketing Năm 2021

10 Bài Viết Tiêu Điểm Trong Ngành Marketing Năm 2021

Mô Hình Phễu Mua Hàng: Lỗi Thời Nhưng Vẫn Phổ Biến Mô hình phễu mua hàng đã xuất hiện từ giữa thế kỷ 20 nhưng vẫn được ưa chuộng trong những năm gần đây. Sự hồi sinh này một phần là do sự phát triển của các nền tảng quảng cáo kỹ thuật số. Tuy […]
10 Giả định Sai lầm Hạn chế Tiềm năng Digital Marketing

10 Giả định Sai lầm Hạn chế Tiềm năng Digital Marketing

Giả định 5: Hiệu quả (Effectiveness) không khác gì hiệu suất (Efficiency) Hiệu suất tập trung vào các chỉ số như CPC, CTR và CPA, trong khi hiệu quả đo lường đạt được mục tiêu cụ thể, chẳng hạn như doanh số gia tăng. Digital marketer nên ưu tiên hiệu quả hơn hiệu suất, cân […]
Thương hiệu toàn cầu hành động vì các vấn đề xã hội cấp bách

Thương hiệu toàn cầu hành động vì các vấn đề xã hội cấp bách

Bình đẳng giới và công bằng cho các nhóm thiểu số Bình đẳng giới và công bằng cho các nhóm thiểu số là một trong những vấn đề xã hội được nhiều CMO quan tâm nhất. Các thương hiệu như Mercedes và Salesforce tin rằng việc thể hiện lập trường rõ ràng về những vấn […]
Sự mất kết nối trong thế giới hiện đại

Sự mất kết nối trong thế giới hiện đại

Sự mất kết nối trong thế giới hiện đại Trong thế giới bận rộn ngày nay, nơi công nghệ len lỏi vào mọi ngóc ngách cuộc sống, chúng ta dễ dàng bị cuốn vào vòng xoáy của các thiết bị điện tử và mất đi sự kết nối với thế giới xung quanh. Bài viết […]
Tư duy Marketing “Kiềng ba chân”: Thị trường – Khách hàng – Đối thủ

Tư duy Marketing “Kiềng ba chân”: Thị trường – Khách hàng – Đối thủ

Thị trường: Đọc trận và thích ứng Mô hình PEST (Political, Economic, Social, Technological): Cung cấp thông tin về các yếu tố bên ngoài ảnh hưởng đến thị trường bán lẻ. Political: Chính sách và quy định của chính phủ ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh. Economic: Sức mua và quy luật cung cầu […]
Hành trình mở mang cho người cầm bút

Hành trình mở mang cho người cầm bút

Giới thiệu về tác giả và cuốn sách Nguyễn Thuỳ Dung là một tác giả trẻ đam mê tiếng Việt. Cuốn sách “Hôm nay phải mở mang” là tập hợp những bài viết của chị về nghề viết, dựa trên kinh nghiệm tự học và quá trình làm việc trong lĩnh vực báo chí. Tầm […]
Trí tuệ nhân tạo: Cả hào hứng và lo sợ

Trí tuệ nhân tạo: Cả hào hứng và lo sợ

: Sự phổ biến của AI AI đang ngày càng phổ biến, với các công cụ như ChatGPT và Midjourney được sử dụng rộng rãi. Tuy nhiên, phần lớn người dùng vẫn chưa quen thuộc với các công ty đứng sau các công cụ này, với các tập đoàn công nghệ lớn vẫn thống trị […]