0945540303
Trang chủ » Tin tức » Marketers giao lưu » Trang 43

Marketers giao lưu

Kỹ năng thiết yếu của một Brand Manager chuyên nghiệp

Kỹ năng thiết yếu của một Brand Manager chuyên nghiệp

I. Chiến lược thương hiệu – Nền tảng của một thương hiệu thành công Để xây dựng chiến lược thương hiệu vững chắc, các nhà tiếp thị cần nắm vững 4 kỹ năng sau: Định hướng chiến lược về ngành hàng và thương hiệu Xây dựng định vị thương hiệu (Brand 6P) Thấu hiểu người […]
Chiến lược tối ưu hóa chiến dịch sale trên sàn thương mại điện tử

Chiến lược tối ưu hóa chiến dịch sale trên sàn thương mại điện tử

Lịch trình và cấp độ chiến dịch Các sàn thương mại điện tử thường tổ chức các chiến dịch sale với nhiều cấp độ khác nhau, từ Mega Campaign đến A++ Campaign và A+ Campaign. Lịch trình các chiến dịch được công bố trước, giúp marketer lên kế hoạch và chuẩn bị các nguồn lực […]
Hợp tác Thương hiệu: Bí quyết Thành công của các Ông lớn

Hợp tác Thương hiệu: Bí quyết Thành công của các Ông lớn

Starbucks và Spotify: Hệ sinh thái âm nhạc Starbucks và Spotify đã hợp tác để tạo ra một “hệ sinh thái âm nhạc” nơi các nghệ sĩ có thể tiếp cận nhiều khán giả hơn. Nhân viên Starbucks nhận được tài khoản Spotify Premium và có thể tạo danh sách phát tùy chỉnh cho khách […]
Vai trò cốt yếu của cảm xúc trong tiếp thị thời đại công nghệ

Vai trò cốt yếu của cảm xúc trong tiếp thị thời đại công nghệ

Sự thay đổi trong nghề tiếp thị Hoạt động tiếp thị đã chứng kiến những chuyển đổi đáng kể trong thời gian gần đây, với sự nổi lên của công nghệ số. Các công cụ tiên tiến giúp các marketer dễ dàng hiểu người dùng hơn và đa dạng hóa các kênh triển khai. Tuy […]
Pixar: Hành trình Vượt Qua Bão Giông Đến Vô Cực

Pixar: Hành trình Vượt Qua Bão Giông Đến Vô Cực

Pixar: Khởi đầu gian nan Pixar được thành lập vào năm 1979 bởi một nhóm các nhà nghiên cứu của Viện Công nghệ California. Ban đầu, công ty tập trung vào phần mềm đồ họa, nhưng không đạt được thành công như mong đợi. Vào đầu những năm 1990, Pixar đứng bên bờ vực phá […]
Phát hiện và kích cầu nhu cầu: Bài học bán lược cho sư

Phát hiện và kích cầu nhu cầu: Bài học bán lược cho sư

Người bán hàng kiên trì: Người bán hàng đầu tiên kiên trì chào hàng bất chấp sự từ chối ban đầu của các sư. Sự kiên trì của anh ta cuối cùng đã được đền đáp khi một vị sư thương tình mua một chiếc lược. Phương pháp bán hàng này dựa trên sự kiên […]
Zara: Bí quyết thành công của đế chế thời trang nhanh

Zara: Bí quyết thành công của đế chế thời trang nhanh

: Chuỗi cung ứng hiệu quả Zara nổi tiếng với chuỗi cung ứng tích hợp theo chiều dọc, cho phép phản ứng nhanh chóng với các xu hướng thời trang. Chuỗi cung ứng này có đặc điểm: Tần suất thu thập thông tin từ khách hàng cao Tiêu chuẩn hóa thông tin sản phẩm Quản […]