0945540303
Trang chủ » Tin tức » Marketers giao lưu » Trang 51

Marketers giao lưu

Kỷ nguyên Cảm ứng: Ngón tay thống trị thế giới thông tin

Kỷ nguyên Cảm ứng: Ngón tay thống trị thế giới thông tin

Sự trỗi dậy của Hệ sinh thái Cảm ứng Trong những năm 1990, công nghệ cảm ứng chạm đã tạo ra một bước đột phá trong công nghệ di động, khiến ước mơ về các thiết bị giao diện người dùng trực quan trở thành hiện thực. Mặc dù PDA ban đầu không thành công, […]
Hành trình làm nghề trong ngành Social Media: Những thách thức và góc nhìn

Hành trình làm nghề trong ngành Social Media: Những thách thức và góc nhìn

Sự ra đời của “Share lòng Sẻ lối” “Share lòng Sẻ lối” là một loạt bài viết chia sẻ những câu chuyện, kinh nghiệm và góc nhìn chân thực từ những người làm việc trong lĩnh vực Social Media. Mục đích của series này là truyền tải những thông tin hữu ích, tạo sự đồng […]
Ngành hàng Lifestyle: Thấu hiểu insight để chinh phục khách hàng

Ngành hàng Lifestyle: Thấu hiểu insight để chinh phục khách hàng

1. Đặc điểm nổi bật của ngành hàng Lifestyle Ngành hàng Lifestyle tập trung vào việc đáp ứng nhu cầu thể hiện phong cách cá nhân và gu thẩm mỹ của khách hàng. Các sản phẩm trong ngành này, như quần áo, phụ kiện, đồ nội thất và đồ gia dụng, thường có tính cá […]
Thời trang xa xỉ “thầm lặng”: Sự trở lại của giá trị thực và áp lực lên các thương hiệu theo trào lưu

Thời trang xa xỉ “thầm lặng”: Sự trở lại của giá trị thực và áp lực lên các thương hiệu theo trào lưu

Sự trỗi dậy của thời trang xa xỉ “thầm lặng” Thời trang xa xỉ “thầm lặng” tôn vinh sự tinh tế của thương hiệu thông qua chất lượng sản phẩm và những trải nghiệm đi kèm. Khái niệm này không phải mới, nhưng đã trở nên nổi bật trở lại trong bối cảnh thị trường […]
Người có tầm ảnh hưởng công nghệ thống lĩnh thế giới thời trang

Người có tầm ảnh hưởng công nghệ thống lĩnh thế giới thời trang

Sự trỗi dậy của những người có tầm ảnh hưởng công nghệ Sự xuất hiện của Web3 đã thay đổi cách nhìn về công nghệ trong thế giới thời trang. Các thương hiệu xa xỉ đang nhận ra tầm ảnh hưởng của những người có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực công nghệ trong việc […]
Kỹ năng thiết yếu cho người sáng tạo nội dung

Kỹ năng thiết yếu cho người sáng tạo nội dung

Tư duy marketing Tư duy marketing là nền tảng cho mọi công việc sáng tạo nội dung. Hiểu rõ các nguyên tắc marketing, hành vi khách hàng và các mô hình marketing sẽ giúp bạn tạo ra nội dung phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp và khách hàng. Kỹ năng đọc Đọc là […]
A/B Testing trong Ứng dụng Di động: Sự khác biệt giữa iOS và Android

A/B Testing trong Ứng dụng Di động: Sự khác biệt giữa iOS và Android

A/B Testing trong Ứng dụng Di động là gì? A/B Testing trong ứng dụng di động là phương pháp sử dụng các biến thể khác nhau của ứng dụng để đo lường trải nghiệm người dùng và xác định phiên bản nào tạo ra chuyển đổi cao hơn. Bằng cách thu thập dữ liệu về […]