0945540303
Trang chủ » Tin tức » Trang 217

Tin tức

Quản lý mâu thuẫn trong tổ chức

Quản lý mâu thuẫn trong tổ chức

Dấu hiệu và hướng giải quyết mâu thuẫn Có ba cấp độ mâu thuẫn: Không bằng mặt, không bằng lòng: Dễ dàng giải quyết bằng cách đối chất và giải quyết thẳng thắn. Bằng mặt nhưng không bằng lòng: Gây khó khăn khi phát hiện vì vấn đề bị lãng quên. Cần quan sát cẩn […]
Xu hướng tiêu dùng ngành sức khỏe và cơ hội dịp Tết

Xu hướng tiêu dùng ngành sức khỏe và cơ hội dịp Tết

Các xu hướng mới trong ngành sức khỏe: Hiện tại và tương lai Phòng bệnh hơn chữa bệnh Người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến các phương pháp phòng bệnh và tăng cường sức khỏe. Họ tìm kiếm các sản phẩm bổ sung, chế độ ăn uống lành mạnh và các phương pháp điều […]
Sự kiện Chia sẻ Marketing Trên Facebook tại Hà Nội

Sự kiện Chia sẻ Marketing Trên Facebook tại Hà Nội

Facebook Graph Search Bật mí sức mạnh của Graph Search, công cụ tìm kiếm của Facebook, giúp doanh nghiệp tiếp cận đối tượng mục tiêu một cách hiệu quả hơn. Các ứng dụng thực tế của Graph Search trong các chiến dịch marketing. 3 Concept Mini Events Chia sẻ các case study về 3 concept […]
Chiến lược kiếm tiền cho ứng dụng game di động

Chiến lược kiếm tiền cho ứng dụng game di động

Thanh toán trực tiếp Thanh toán trực tiếp là cách đơn giản nhất để các nhà phát triển kiếm tiền từ game của họ. Người chơi có thể mua game hoặc đăng ký để tiếp tục chơi mà không bị gián đoạn. Đối với các trò chơi trực tuyến nhiều người chơi (MMO), đăng ký […]
Cập nhật ngành Thương mại điện tử Việt Nam tháng 6/2022

Cập nhật ngành Thương mại điện tử Việt Nam tháng 6/2022

Thị phần thương mại điện tử Theo báo cáo của Metric, Việt Nam đang là thị trường thương mại điện tử lớn thứ 2 Đông Nam Á, sau Indonesia. Shopee và Lazada tiếp tục dẫn đầu thị trường trong tháng 5/2022, với Shopee chiếm ưu thế nhờ các chương trình minigame hấp dẫn. Nguyễn Kim […]
Tổng quan về các yếu tố cốt lõi trong lập chiến lược marketing

Tổng quan về các yếu tố cốt lõi trong lập chiến lược marketing

Phân tích 4Cs Category (Phân tích ngành hàng) * Xác định quy mô thị trường, tốc độ tăng trưởng, mức độ thâm nhập, lợi nhuận và xu hướng. * Thực hiện phân tích môi trường kinh doanh (PEST) để đánh giá các yếu tố bên ngoài ảnh hưởng đến ngành hàng. Company (Phân tích công […]
Khám phá Thế giới Content Marketing: Nghiên cứu Toàn cầu của SEMrush

Khám phá Thế giới Content Marketing: Nghiên cứu Toàn cầu của SEMrush

Chiến lược Content Marketing 91% doanh nghiệp sử dụng Content Marketing, nhưng chỉ 9% hoàn toàn hài lòng với chiến lược của họ. Hầu hết các doanh nghiệp (77%) có chiến lược Content Marketing, nhưng 38% đánh giá chiến lược của họ là trung bình. Các doanh nghiệp nhận ra tầm quan trọng của Content […]