0945540303
Trang chủ » Tin tức » Quảng cáo & Truyền thông » Trang 21

Quảng cáo & Truyền thông

Warrior: Đổi Mới Chiến Lược Truyền Thông, Kết Nối Với Gen Z

Warrior: Đổi Mới Chiến Lược Truyền Thông, Kết Nối Với Gen Z

Sự trỗi dậy của Warrior trong thế giới Gen Z Warrior đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong cộng đồng Gen Z với các hoạt động truyền thông tập trung vào đam mê chơi game của họ. Tuy nhiên, với sự cạnh tranh ngày càng tăng trong ngành nước tăng lực, Warrior cần đổi mới […]
Super Bowl 2024: Lượt xem bùng nổ và giá quảng cáo tăng vọt

Super Bowl 2024: Lượt xem bùng nổ và giá quảng cáo tăng vọt

Lượt xem kỷ lục Super Bowl lần thứ 58 đã trở thành chương trình truyền hình có lượt xem cao nhất, thu hút 123,4 triệu người xem trên tất cả các nền tảng. Tỷ lệ này tăng 7% so với năm ngoái. Khoảng 202,4 triệu lượt xem đã theo dõi toàn bộ hoặc một phần […]
Quảng cáo nhà chờ xe buýt: Chiến lược tiếp cận hiệu quả

Quảng cáo nhà chờ xe buýt: Chiến lược tiếp cận hiệu quả

Quảng cáo nhà chờ xe buýt là gì? Quảng cáo nhà chờ xe buýt là việc hiển thị quảng cáo trên vách hoặc mái che của nhà chờ xe buýt. Những quảng cáo này được đặt trong khung inox, mặt mica và được chiếu sáng, giúp chúng nổi bật cả ngày lẫn đêm. Các nhà […]
Tiếp thị ứng dụng di động hiệu quả trên mạng xã hội

Tiếp thị ứng dụng di động hiệu quả trên mạng xã hội

Quảng cáo trả phí (Paid Ads) Quảng cáo được tài trợ trên mạng xã hội là một cách hiệu quả để tiếp cận người dùng mục tiêu. Theo Mobile App Marketing Insights, quảng cáo trên mạng xã hội chiếm 49% trong việc thúc đẩy lượt tải ứng dụng trên thiết bị di động. Các nền […]
David Ogilvy – Ông hoàng của quảng cáo

David Ogilvy – Ông hoàng của quảng cáo

David Ogilvy – Người khổng lồ trong ngành quảng cáo David Ogilvy được coi là một trong những nhân vật có ảnh hưởng nhất trong lịch sử quảng cáo. Ông thành lập công ty Ogilvy & Mather vào năm 1948 và nhanh chóng trở thành một trong những công ty quảng cáo lớn nhất thế […]
Tiếp thị Thể thao: Chạm Tới Trái Tim Người Hâm Mộ

Tiếp thị Thể thao: Chạm Tới Trái Tim Người Hâm Mộ

Cảm xúc và Sự Quan Tâm Của Người Hâm Mộ Thể Thao Người hâm mộ thể thao có thể được phân loại thành ba nhóm: “fan phong trào”, “fan ủng hộ” và “fan yêu thích”. Mức độ yêu thích của họ tỷ lệ thuận với mức độ gắn kết nội dung và xu hướng ủng […]
Warrior: Chiến binh năng lượng bùng nổ cho thế hệ Gen Z

Warrior: Chiến binh năng lượng bùng nổ cho thế hệ Gen Z

Warrior: Thương hiệu nước tăng lực dành riêng cho Gen Z Warrior, thương hiệu nước tăng lực dành cho Gen Z, đã tạo dựng được dấu ấn mạnh mẽ trong phân khúc này thông qua sự kết hợp với thế giới game. Tuy nhiên, sự cạnh tranh ngày càng tăng trong ngành đã khiến độ […]
Cuộc thi Vietnam Young Lions 2022: Sân chơi sáng tạo cho tài năng trẻ Marketing

Cuộc thi Vietnam Young Lions 2022: Sân chơi sáng tạo cho tài năng trẻ Marketing

Hạng mục Digital Đề bài: Chiến dịch Digital Marketing cho “Tài khoản Digi” của Ngân hàng Quốc tế (VIB) Giải Gold Winner (Industry Practitioner): Team Marniac Giải Gold Winner (Student): Team Letemeur Giải Silver Winner (Industry Practitioner): Team XienQue Giải Silver Winner (Student): Team NewYear Giải Bronze Winner (Industry Practitioner): Team 2INLINGER Giải Bronze Winner […]