0945540303
Trang chủ » Tin tức » Quảng cáo & Truyền thông » Trang 5

Quảng cáo & Truyền thông

Các Yếu Tố Cốt Lõi trong Lập Chiến Lược Marketing: 4Ps, 6Cs, STP, SWOT

Các Yếu Tố Cốt Lõi trong Lập Chiến Lược Marketing: 4Ps, 6Cs, STP, SWOT

Phân tích 4Cs Category (Ngành hàng) Kích thước thị trường, tỷ lệ tăng trưởng, mức độ thâm nhập Lợi nhuận, xu hướng thị trường, thời vụ bán hàng Phân tích môi trường kinh doanh (PEST) Company (Công ty) Điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội, thách thức (SWOT) Mục tiêu marketing (Bán hàng, tăng trưởng, thị […]
Bình đẳng giới trong truyền thông tiếp thị: Cơ hội và thách thức

Bình đẳng giới trong truyền thông tiếp thị: Cơ hội và thách thức

Vai trò của nhà tiếp thị trong bình đẳng giới Các nhà tiếp thị đóng vai trò quan trọng trong việc định hình nhận thức của công chúng về bình đẳng giới. Thông qua các chiến dịch tiếp thị, họ có thể thách thức định kiến giới và thúc đẩy sự thay đổi xã hội […]
Hành trình sản xuất phim quảng cáo: Từ tiền kỳ đến hậu kỳ

Hành trình sản xuất phim quảng cáo: Từ tiền kỳ đến hậu kỳ

Giai đoạn tiền kỳ Giai đoạn đầu tiên trong quy trình sản xuất phim quảng cáo là tiền kỳ. Đây là giai đoạn chuẩn bị, trong đó đội ngũ production house sẽ: Chuẩn bị các hạng mục, thiết bị Tuyển chọn diễn viên Tìm kiếm địa điểm ghi hình Chuẩn bị trang phục Tập hợp […]
Sự phục hồi mạnh mẽ của quảng cáo ngoài trời sau đại dịch

Sự phục hồi mạnh mẽ của quảng cáo ngoài trời sau đại dịch

Sự phục hồi đáng mừng của quảng cáo ngoài trời Quảng cáo ngoài trời đã trải qua một cuộc phục hồi đáng mừng trong quý 1 năm 2022, với doanh thu đạt 1,8 tỷ USD. Điều này đánh dấu sự tăng trưởng 40,5% so với cùng kỳ năm 2021, cho thấy sự trở lại của […]
Insight – Kim Chỉ Nam Cho Các Chiến Dịch Truyền Thông Thành Công

Insight – Kim Chỉ Nam Cho Các Chiến Dịch Truyền Thông Thành Công

Tầm Quan Trọng Của Insight Insight là “sự thật ngầm hiểu” nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng, ảnh hưởng đến suy nghĩ, mong muốn và hành vi của họ. Việc xác định được insight giúp các nhà tiếp thị hiểu rõ khách hàng mục tiêu, tạo ra các thông điệp có sức cộng […]