0945540303
Trang chủ » Tin tức » Quảng cáo & Truyền thông » Trang 7

Quảng cáo & Truyền thông

Khám phá Ngành Quảng Cáo Ngoài Trời: Nhiệm Vụ, Kỹ Năng và Cơ Hội

Khám phá Ngành Quảng Cáo Ngoài Trời: Nhiệm Vụ, Kỹ Năng và Cơ Hội

Nghề Quảng Cáo Ngoài Trời: Nhiệm Vụ và Kỹ Năng Quảng cáo ngoài trời đóng vai trò quan trọng trong chiến lược tiếp thị của các doanh nghiệp, giúp tiếp cận khách hàng tiềm năng thông qua nhiều hình thức như biển quảng cáo, màn hình LED và xe buýt. Các công ty quảng cáo […]
Xu hướng Marketing trong Bối cảnh Giãn Cách Xã Hội

Xu hướng Marketing trong Bối cảnh Giãn Cách Xã Hội

Stories: Cập nhật tin tức nhanh chóng cho khách hàng Stories trên mạng xã hội cho phép doanh nghiệp cập nhật thông tin về sản phẩm, dịch vụ mới và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng trong vòng 24 giờ. Tính năng “Vuốt lên để xem” cho phép khách hàng truy cập trang […]
Sunset Strip: Tâm điểm của Quảng cáo Ngoài trời Thế giới

Sunset Strip: Tâm điểm của Quảng cáo Ngoài trời Thế giới

Quảng cáo Ngoài trời trên Sunset Boulevard Sunset Strip, một phần của Đại lộ Hoàng Hôn (Sunset Boulevard) ở Los Angeles, từ lâu đã nổi tiếng với hoạt động quảng cáo ngoài trời sôi động. Kể từ những năm 1960, các công ty âm nhạc đã nhận ra tiềm năng của việc quảng cáo trên […]
Quảng cáo ứng dụng di động: Từ cơ bản đến sáng tạo

Quảng cáo ứng dụng di động: Từ cơ bản đến sáng tạo

Các cấp độ của quảng cáo video Khi ra mắt một ứng dụng hoặc trò chơi di động mới, quảng cáo video cơ bản thường đủ để bạn bắt đầu. Những quảng cáo này tập trung vào việc giải thích tính năng hoặc công dụng của ứng dụng. Tuy nhiên, theo thời gian, hiệu suất […]
Chang Urban Pulse 2.0: tôn vinh văn hóa Hip-hop đường phố Việt Nam

Chang Urban Pulse 2.0: tôn vinh văn hóa Hip-hop đường phố Việt Nam

: Sự kiện Chang Urban Pulse 2.0 Chang Urban Pulse 2.0 là một sự kiện tôn vinh nền văn hóa Hip-hop đường phố Việt Nam, đặc biệt là những người đã góp phần định hình và phát triển nó. Sự kiện sẽ diễn ra từ tháng 5 đến tháng 9 năm 2018, trên các nền […]
Sport Marketing: Tiềm năng vô tận và những lầm tưởng phổ biến

Sport Marketing: Tiềm năng vô tận và những lầm tưởng phổ biến

1. Lầm tưởng: Sport Marketing chỉ hiệu quả khi tài trợ trực tiếp cho giải đấu lớn Giải thích: Tài trợ trực tiếp mang lại lợi ích như tăng nhận diện thương hiệu, thu hút khách hàng tiềm năng và tăng độ tin cậy. Tuy nhiên, chi phí đắt đỏ là rào cản lớn. Các […]
Vai trò của Marketer trong Truyền thông Bình đẳng giới

Vai trò của Marketer trong Truyền thông Bình đẳng giới

Thực trạng bất bình đẳng giới trong truyền thông Nhiều quảng cáo vẫn thể hiện các vai trò giới theo khuôn mẫu, với phụ nữ thường gắn liền với công việc nội trợ hoặc các tình huống xã hội thụ động. Tuy nhiên, một số chiến dịch gần đây đã bắt đầu lồng ghép các […]