0945540303
Trang chủ » Tin tức » Quảng cáo & Truyền thông » Trang 7

Quảng cáo & Truyền thông

Influencer Marketing: Sức mạnh của những người ảnh hưởng siêu nhỏ

Influencer Marketing: Sức mạnh của những người ảnh hưởng siêu nhỏ

Influencer Marketing là gì? Influencer marketing sử dụng những người ảnh hưởng để truyền tải thông điệp của thương hiệu đến thị trường. Thay vì quảng cáo trực tiếp, các nhãn hàng hợp tác với những người ảnh hưởng để tạo nội dung và truyền cảm hứng cho người theo dõi của họ. Sự trỗi […]
Tiềm năng và Thách thức của Quảng cáo Âm thanh

Tiềm năng và Thách thức của Quảng cáo Âm thanh

Sự phát triển của Quảng cáo Âm thanh Sự phổ biến của các nền tảng phát trực tuyến âm thanh, như Spotify và Clubhouse, đã tạo ra một lượng khán giả lớn cho quảng cáo âm thanh. Các nền tảng này cung cấp một kênh tiếp cận khách hàng trực tiếp và hiệu quả, đặc […]
Sự Phục Hồi Đáng Kể của Quảng Cáo Ngoài Trời Sau Đại Dịch

Sự Phục Hồi Đáng Kể của Quảng Cáo Ngoài Trời Sau Đại Dịch

Sự Trở Lại của Quảng Cáo Ngoài Trời Sau một giai đoạn khó khăn do đại dịch, quảng cáo ngoài trời đang trên đà phục hồi ấn tượng. Doanh thu OOH trong quý 1 năm 2022 đạt 1,8 tỷ đô la, tăng 40,5% so với cùng kỳ năm trước. Sự tăng trưởng này được thúc […]
Xây dựng chiến dịch quảng cáo thành công với người ảnh hưởng

Xây dựng chiến dịch quảng cáo thành công với người ảnh hưởng

Xác định mục tiêu rõ ràng Mục tiêu cụ thể là nền tảng của bất kỳ chiến dịch quảng cáo thành công nào. Đối với quảng cáo với người ảnh hưởng, hãy tập trung vào một mục tiêu duy nhất, chẳng hạn như tăng nhận diện thương hiệu, thúc đẩy lượt tải xuống ứng dụng […]
YoMost và Đấu Trường Sinh Tồn: Cú Bắt Tay Trai Ngành Chiến Lược

YoMost và Đấu Trường Sinh Tồn: Cú Bắt Tay Trai Ngành Chiến Lược

YoMost: Thương hiệu Sữa Chua Lên Men Trẻ Trung, Năng Động YoMost, thuộc tập đoàn FrieslandCampina, là một trong những thương hiệu sữa chua lên men hàng đầu tại Việt Nam. Với hình ảnh trẻ trung, năng động, YoMost hướng đến đối tượng khách hàng học sinh, sinh viên và giới trẻ nói chung. Sản […]
Chiến lược Quảng cáo Tết 2021: Học hỏi từ các chiến dịch thành công

Chiến lược Quảng cáo Tết 2021: Học hỏi từ các chiến dịch thành công

Chiến dịch Quảng cáo Tết 2020 ấn tượng Năm 2020 chứng kiến những chiến dịch quảng cáo Tết nổi bật, ghi dấu ấn trong tâm trí người tiêu dùng: “Tết ngưng cà khịa, chuyện thêm bùi tai” – Highlands Coffee: Chiến dịch đánh trúng từ khóa “cà khịa” phổ biến, kết hợp với vị ngọt […]
Chiến lược tiếp thị toàn diện cho Tết 2022

Chiến lược tiếp thị toàn diện cho Tết 2022

Tận dụng sức mạnh của Connected TV Ngày nay, Connected TV (CTV) đang trở thành một phương tiện phổ biến để giải trí tại gia đình Việt Nam. Với khả năng phát trực tuyến nội dung YouTube, CTV mang đến cho các thương hiệu cơ hội tiếp cận khán giả rộng lớn trong dịp Tết. […]
Chiến dịch EQUAL: Spotify tôn vinh Nữ nghệ sĩ toàn cầu

Chiến dịch EQUAL: Spotify tôn vinh Nữ nghệ sĩ toàn cầu

Chiến dịch EQUAL: Sứ mệnh tôn vinh Nữ nghệ sĩ Chiến dịch EQUAL là sáng kiến dài hạn của Spotify nhằm giải quyết sự chênh lệch giới tính trong ngành công nghiệp âm nhạc, nơi chỉ có 1/5 nghệ sĩ trên bảng xếp hạng là phụ nữ. Chiến dịch được ra mắt vào ngày 8 […]
Công Thức Marketing Hiệu Quả: Video Ngắn và Âm Nhạc Bắt Tai

Công Thức Marketing Hiệu Quả: Video Ngắn và Âm Nhạc Bắt Tai

Sự Trỗi Dậy của Video Ngắn Trong những năm gần đây, video ngắn đã chiếm lĩnh sân chơi nội dung nhờ sự phổ biến của các nền tảng như TikTok, YouTube Shorts và Instagram Reels. Các định dạng video dạng ngắn, như Branded Content (TikTok) và Bumper Ads (YouTube), mang lại hiệu quả đáng kể […]