0945540303
Trang chủ » Chia sẻ & Downloads

Chia sẻ & Downloads

Trí Tuệ Cảm Xúc: Khóa Đến Thành Công và Sự Thỏa Mãn

Trí Tuệ Cảm Xúc: Khóa Đến Thành Công và Sự Thỏa Mãn

Hiểu Về Trí Tuệ Cảm Xúc Trí tuệ cảm xúc (EQ) là khả năng nhận thức, quản lý và giải thích cảm xúc của cả bản thân và người khác. Nó bao gồm các thành phần sau: Tự nhận thức: Nhận ra và hiểu cảm xúc của bản thân Tự quản trị: Quản lý cảm […]
Executive Coaching: Nâng Tầm Năng Lực Lãnh Đạo và Hiệu Suất Tổ Chức

Executive Coaching: Nâng Tầm Năng Lực Lãnh Đạo và Hiệu Suất Tổ Chức

Executive Coaching: Định Nghĩa và Lợi Ích Executive Coaching là một quá trình hợp tác giữa một nhà lãnh đạo và một người khai vấn chuyên nghiệp. Mục đích của quá trình này là nâng cao năng lực lãnh đạo, cải thiện hiệu suất và thúc đẩy sự phát triển nghề nghiệp. Bằng cách cung […]
Nhãn Vận Chuyển: Một Yếu Tố Thiết Yếu Trong Thương Mại Điện Tử

Nhãn Vận Chuyển: Một Yếu Tố Thiết Yếu Trong Thương Mại Điện Tử

Vai Trò Của Nhãn Vận Chuyển Nhãn vận chuyển là “thẻ căn cước” của một mặt hàng trong quá trình vận chuyển, cung cấp thông tin chi tiết về hàng hóa, bao gồm: Tên và địa chỉ người nhận Trọng lượng Số theo dõi Mã vạch Phương thức vận chuyển Mã vạch trên nhãn cho […]
Hiệu suất – Con đường dẫn đến thành công và cuộc sống viên mãn

Hiệu suất – Con đường dẫn đến thành công và cuộc sống viên mãn

Ngày 05: Nhận thức về sự thiếu hụt kiến thức về hiệu suất Nhiều người mắc phải “bệnh biết rồi” về hiệu suất, cho rằng kinh nghiệm hoặc suy luận là đủ để làm việc hiệu quả. Tuy nhiên, họ thường cảm thấy thiếu thời gian và quá tải. Họ đổ lỗi cho trách nhiệm […]
Influencer Marketing tại Việt Nam và Châu Á: Báo cáo của AnyMind Group

Influencer Marketing tại Việt Nam và Châu Á: Báo cáo của AnyMind Group

Influencer Marketing tại Việt Nam Facebook vẫn là nền tảng hàng đầu cho influencer marketing tại Việt Nam, chiếm hơn 79% tổng số chiến dịch. Instagram, TikTok và YouTube cũng đang trở nên phổ biến hơn. TikTok là thương hiệu được đề cập nhiều nhất trên Instagram tại Việt Nam, tiếp theo là Shopee và […]
Cam kết dịch vụ và trải nghiệm khách hàng: vai trò của SLA

Cam kết dịch vụ và trải nghiệm khách hàng: vai trò của SLA

SLA: Cam kết về chất lượng dịch vụ SLA (Service-level Agreement) là một thoả thuận cam kết về chất lượng dịch vụ giữa doanh nghiệp và khách hàng, đối tác hoặc nhân viên nội bộ. SLA bao gồm các yếu tố sau: Chất lượng sản phẩm và dịch vụ Số lượng, thời gian, tính khả […]
Kỹ năng đặt câu hỏi: Định nghĩa, các loại và cách cải thiện

Kỹ năng đặt câu hỏi: Định nghĩa, các loại và cách cải thiện

Định nghĩa và tầm quan trọng của kỹ năng đặt câu hỏi Kỹ năng đặt câu hỏi là khả năng quản lý cuộc trò chuyện và thu thập thông tin bằng cách đặt các câu hỏi khác nhau. Nó giúp duy trì bầu không khí giao tiếp tích cực và liền mạch. Kỹ năng này […]