0945540303
Trang chủ » Cười và Ngẫm » Trang 2

Cười và Ngẫm

Định vị thương hiệu: Thực tế hóa những “ý tưởng viễn vông”

Định vị thương hiệu: Thực tế hóa những “ý tưởng viễn vông”

Định vị thương hiệu: Cuộc chơi của ngôn từ Xây dựng cốt lõi thương hiệu và câu định vị là cơ hội để các nhà tiếp thị thể hiện sự sáng tạo của mình bằng cách chuyển những hiểu biết sâu sắc về khách hàng thành những câu chuyện hấp dẫn. Tuy nhiên, sự sáng […]
Brand Guidelines: Cân bằng giữa tính nhất quán và sự sáng tạo

Brand Guidelines: Cân bằng giữa tính nhất quán và sự sáng tạo

Brand Guidelines: Một con dao hai lưỡi Brand Guidelines là tập hợp các quy tắc và nguyên tắc hướng dẫn cách sử dụng các yếu tố thương hiệu, chẳng hạn như logo, màu sắc và kiểu chữ. Chúng đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì tính nhất quán của thương hiệu trên tất […]
Đa dạng phong cách phản hồi: Khi khách hàng và agency giao lưu

Đa dạng phong cách phản hồi: Khi khách hàng và agency giao lưu

Kẻ pha trộn Đặc điểm: Muốn kết hợp nhiều ý tưởng khác nhau vào một sản phẩm, thường dẫn đến kết quả hỗn loạn. Ví dụ: “Chúng ta có thể lấy kết hợp tất cả lại (hay đầu ông này cắm cằm bà kia) được không?” Ảnh hưởng: Gây khó khăn cho agency trong việc […]
Phê bình ý tưởng sáng tạo: Thẳng thắn hay khéo léo?

Phê bình ý tưởng sáng tạo: Thẳng thắn hay khéo léo?

Sự phức tạp của phản hồi sáng tạo Phê bình ý tưởng sáng tạo là một nhiệm vụ phức tạp đòi hỏi sự cân bằng tinh tế giữa các yêu cầu của doanh nghiệp, quan điểm cá nhân và sự tự ái của các nhà sáng tạo. Các nhà quản lý thương hiệu phải tìm […]
Vai trò của Nhãn hiệu trong Tâm trí Khách hàng

Vai trò của Nhãn hiệu trong Tâm trí Khách hàng

Sự trung thành của khách hàng với nhãn hiệu: Một quan niệm sai lầm Các marketer thường cho rằng khách hàng trung thành với nhãn hiệu sẽ luôn nghĩ đến và ưu tiên nhãn hiệu của họ. Tuy nhiên, điều này không phải lúc nào cũng đúng. Khách hàng có cuộc sống riêng, với nhiều […]
12