0945540303
Trang chủ » Press Release

Press Release

Những Tài Năng Trẻ Việt Tỏa Sáng tại Young Spikes

Những Tài Năng Trẻ Việt Tỏa Sáng tại Young Spikes

Young Spikes: Sân Chơi Sáng Tạo Cho Tài Năng Trẻ Young Spikes là một cuộc thi thường niên thuộc khuôn khổ Spikes Asia, dành cho những tài năng trẻ trong lĩnh vực Marketing Communication đến từ các quốc gia Châu Á – Thái Bình Dương. Cuộc thi là cơ hội để các bạn trẻ thể […]
Chiến dịch Tương tác Trực tuyến #HomeOfTheBest11 của Midea: Kết nối Người hâm mộ Bóng đá Đông Nam Á

Chiến dịch Tương tác Trực tuyến #HomeOfTheBest11 của Midea: Kết nối Người hâm mộ Bóng đá Đông Nam Á

Midea Phát động Chiến dịch #HomeOfTheBest11 Midea, nhà tài trợ chính của AFF Suzuki Cup 2020, đã khởi động chiến dịch tương tác trực tuyến #HomeOfTheBest11 vào ngày 1 tháng 11. Chiến dịch này nhằm mục đích gắn kết người hâm mộ bóng đá trên khắp thế giới trước thềm lễ hội mua sắm 11/11. […]
Cuộc thi viết “Thương hiệu tôi yêu”: Sân chơi tôn vinh những thương hiệu gắn liền với ký ức Việt

Cuộc thi viết “Thương hiệu tôi yêu”: Sân chơi tôn vinh những thương hiệu gắn liền với ký ức Việt

Cuộc thi viết “Thương hiệu tôi yêu” Ngày 1/12, báo Tuổi Trẻ, Sở Công Thương TP.HCM và Viện ISB đã chính thức phát động cuộc thi viết “Thương hiệu tôi yêu”. Cuộc thi nhằm tạo sân chơi cho bạn đọc gửi gắm những câu chuyện đọng lại trong ký ức, những kỷ niệm sâu sắc […]
Tổng quan về Ngành Thương mại Điện tử tại Việt Nam trong Năm 2021

Tổng quan về Ngành Thương mại Điện tử tại Việt Nam trong Năm 2021

Sự tăng trưởng của TMĐT trong năm 2021 TMĐT đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy tăng trưởng kinh tế quốc gia trong bối cảnh đại dịch. Báo cáo từ các đơn vị nghiên cứu thị trường uy tín cho thấy sự gia tăng về số lượng người tiêu dùng trực tuyến, nhà […]