0945540303
Trang chủ » Tin tức » Chiến lược & Định vị » Trang 12

Chiến lược & Định vị

Vai trò của Insights trong Chiến lược Phát triển Doanh nghiệp

Vai trò của Insights trong Chiến lược Phát triển Doanh nghiệp

Khái niệm Insights: Những “Sự thật Ngầm hiểu” Insights là những thông tin sâu sắc, thường không dễ nhận thấy, có thể cung cấp lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp. Giống như một thám tử, người tìm insights cần quan sát, thu thập manh mối và đối chiếu sự thật để hiểu lý do […]
Thấu hiểu người mua hàng: Chiến lược điểm bán hiệu quả

Thấu hiểu người mua hàng: Chiến lược điểm bán hiệu quả

1. Đổi mới và cải tiến bao bì sản phẩm Bao bì đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút sự chú ý của người mua hàng và tác động đến quyết định mua hàng. Thiết kế bao bì sáng tạo và nổi bật có thể giúp sản phẩm nổi bật trên quầy kệ, […]
Product Marketing: Vai trò then chốt trong chiến lược sản phẩm

Product Marketing: Vai trò then chốt trong chiến lược sản phẩm

1. Product Marketing là gì? Product Marketing là quá trình tiếp thị sản phẩm, tập trung vào việc hiểu rõ sản phẩm, thị trường cạnh tranh và khách hàng mục tiêu. Đây là cầu nối giữa các phòng ban kỹ thuật thiết kế sản phẩm và đội ngũ tiếp thị, chịu trách nhiệm đưa ra […]
Quản lý dữ liệu hiệu quả cho chuyển đổi số

Quản lý dữ liệu hiệu quả cho chuyển đổi số

Sự ra đời của dữ liệu lớn, AI và ML Trong những năm gần đây, các thuật ngữ như dữ liệu lớn (Big Data), trí tuệ nhân tạo (AI) và máy học (ML) đã trở nên phổ biến. Sự phát triển của công nghệ Internet đã dẫn đến sự bùng nổ dữ liệu, đặc biệt […]
Quảng cáo: Đầu tư vào giá trị thương hiệu, không phải chi phí

Quảng cáo: Đầu tư vào giá trị thương hiệu, không phải chi phí

Quảng cáo: Một khoản đầu tư, không phải chi phí Trong thế giới marketing cạnh tranh ngày nay, các thương hiệu phải liên tục đầu tư vào việc xây dựng và củng cố giá trị của mình. Quảng cáo đóng một vai trò quan trọng trong quá trình này, đóng vai trò là một khoản […]
Tiềm năng và Giải pháp cho Sport Marketing trong năm 2022

Tiềm năng và Giải pháp cho Sport Marketing trong năm 2022

Tiềm năng của Thị trường Sport Marketing Thị trường Sport Marketing toàn cầu đạt giá trị 388,3 tỷ USD vào năm 2020 và dự kiến đạt 599,9 tỷ USD vào năm 2025. Doanh thu từ tài trợ thể thao chiếm 57 tỷ USD và được dự đoán sẽ đạt 89,6 tỷ USD vào năm 2027. […]
Cân bằng cái tôi: Chìa khóa xây dựng thương hiệu vững mạnh

Cân bằng cái tôi: Chìa khóa xây dựng thương hiệu vững mạnh

Cái tôi như bấc nến Cái tôi giống như bấc nến nằm giữa lọ sáp. Nếu bấc nến quá to, ngọn lửa cháy nhanh khiến nến mau hết. Còn nếu bấc nến quá nhỏ, ngọn lửa dễ bị dập tắt bởi sáp. Cũng như vậy, chúng ta cần cái tôi để duy trì mọi hoạt […]