0945540303
Trang chủ » Tin tức » Chiến lược & Định vị » Trang 12

Chiến lược & Định vị

Định vị thương hiệu: Chiến lược thiết yếu để thành công

Định vị thương hiệu: Chiến lược thiết yếu để thành công

Cấp độ định vị thương hiệu Mô hình định vị “3 nấc thang” của Markus phân chia định vị thương hiệu thành ba cấp độ: Cấp 1: Định vị dựa trên đặc điểm sản phẩm Nhấn mạnh vào một đặc điểm sản phẩm nổi bật. Ít được sử dụng do dễ bị đối thủ sao […]
Phong cách lãnh đạo dựa trên Tâm thế và giá trị cốt lõi

Phong cách lãnh đạo dựa trên Tâm thế và giá trị cốt lõi

Tâm thế của người lãnh đạo Anh Hiếu cho rằng phong cách lãnh đạo lý tưởng là “Tâm thế”, tức là làm gì cũng xuất phát từ “cái tâm”. Người lãnh đạo phải là người hướng dẫn, định hướng cho nhân viên, cho họ thấy những giá trị mà mình xây dựng cho tổ chức. […]
Chiến lược Mới: định hướng của Couple TX trong 10 năm tới

Chiến lược Mới: định hướng của Couple TX trong 10 năm tới

Chiến lược Thương Hiệu: Couple TX tiếp tục phát triển dựa trên định vị cốt lõi là “thời trang trẻ với đặc trưng là đồ đôi, đồng hành cùng các chuyến đi, trải nghiệm gắn kết”. Tuy nhiên, khái niệm “cặp đôi” và “thời trang” được mở rộng hơn, bao gồm cả nhóm bạn thân, […]
Chiến lược Thương hiệu và Cuộc Chiến Giá Cạnh Tranh: Walmart và Amazon

Chiến lược Thương hiệu và Cuộc Chiến Giá Cạnh Tranh: Walmart và Amazon

Chiến lược Thương hiệu: Trận Chiến Giữa Thương Hiệu Nội Địa và Nhãn Riêng của Walmart Walmart đã xây dựng thành công bằng cách tập trung vào việc cung cấp các thương hiệu quốc gia với giá thấp. Tuy nhiên, khi nhu cầu về các mặt hàng độc quyền và riêng biệt tăng lên, Walmart […]
Xây dựng Lovemark: Từ Thương hiệu đến Tình yêu và Sự tôn trọng

Xây dựng Lovemark: Từ Thương hiệu đến Tình yêu và Sự tôn trọng

: Sự ra đời của Lovemark Khái niệm “lovemark” được đưa ra bởi Kelvin Roberts vào những năm 2000. Ông cho rằng một lovemark là thương hiệu được khách hàng yêu thích, nhận biết và ghi nhớ thông qua cảm xúc. Những thương hiệu này có thể tạo ra sự gắn kết mạnh mẽ với […]
Xây dựng Chiến lược: Khung “Dòng chảy” của P&G

Xây dựng Chiến lược: Khung “Dòng chảy” của P&G

Hiểu về Chiến lược Chiến lược không chỉ là tầm nhìn hay kế hoạch, mà là một tổng hợp các lựa chọn giúp doanh nghiệp duy trì sự khác biệt, tạo ra lợi thế cạnh tranh và mang lại giá trị vượt trội so với đối thủ. Nó đòi hỏi phải tập trung, đưa ra […]