0945540303
Trang chủ » Tin tức » Chiến lược & Định vị » Trang 2

Chiến lược & Định vị

Quảng cáo như một khoản đầu tư: Xây dựng thương hiệu bền vững

Quảng cáo như một khoản đầu tư: Xây dựng thương hiệu bền vững

Quảng cáo là khoản đầu tư vào thương hiệu Quảng cáo không chỉ là công cụ bán hàng trực tiếp mà còn là phương tiện xây dựng giá trị thương hiệu. Một mẩu quảng cáo hiệu quả có thể củng cố các thuộc tính và cảm xúc liên quan đến thương hiệu, thúc đẩy sự […]
Chiến lược thương hiệu: Hướng dẫn toàn diện từ A đến Z

Chiến lược thương hiệu: Hướng dẫn toàn diện từ A đến Z

Sứ mệnh, Tầm nhìn và Giá trị cốt lõi Sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi là nền tảng của một chiến lược thương hiệu vững chắc. Sứ mệnh xác định mục đích của thương hiệu, tầm nhìn phác họa mục tiêu tương lai, trong khi giá trị cốt lõi hướng dẫn hành […]
Lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp tiên phong và chiến lược cạnh tranh trong kỷ nguyên số

Lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp tiên phong và chiến lược cạnh tranh trong kỷ nguyên số

Lợi thế của doanh nghiệp tiên phong Xuất hiện đầu tiên trên thị trường giúp doanh nghiệp dễ dàng được người tiêu dùng ghi nhớ, định vị thương hiệu là “người đi đầu” hoặc “sản phẩm tiên phong”. Ví dụ: Quốc Tử Giám, Phạm Tuân, Coca-Cola. Thách thức của doanh nghiệp tiên phong Các đối […]
Sức khỏe nhân viên: Những thách thức và giải pháp toàn diện

Sức khỏe nhân viên: Những thách thức và giải pháp toàn diện

Sự khác biệt trong nhận thức và những tác động tiêu cực Mặc dù nhân viên nhấn mạnh sức khỏe là ưu tiên hàng đầu, họ thường gặp trở ngại trong việc cải thiện sức khỏe do khối lượng công việc nặng, căng thẳng và thời gian làm việc kéo dài. Kết quả là, sức […]
Tiêu chuẩn xếp hạng nhà hàng của Forbes Travel Guide

Tiêu chuẩn xếp hạng nhà hàng của Forbes Travel Guide

: Hệ thống xếp hạng của Forbes Travel Guide Forbes Travel Guide là hệ thống xếp hạng du lịch lâu đời nhất ở Hoa Kỳ, cung cấp dịch vụ xếp hạng sao và hướng dẫn du lịch trực tuyến cho các khách sạn, nhà hàng và spa. Hệ thống xếp hạng nhà hàng của Forbes […]
Sức mạnh của Sự phối hợp trong Chiến lược Kinh doanh

Sức mạnh của Sự phối hợp trong Chiến lược Kinh doanh

Sự phối hợp: Bí quyết cho những bản giao hưởng hoàn hảo Hãy tưởng tượng một dàn nhạc giao hưởng biểu diễn một bản nhạc hùng tráng của Disney. Mỗi nhạc sĩ chơi một nhạc cụ khác nhau, tạo ra âm thanh độc đáo. Tuy nhiên, khi họ phối hợp nhịp nhàng với nhau, họ […]
Chiến lược Xác định và Xây dựng Định vị Thương hiệu

Chiến lược Xác định và Xây dựng Định vị Thương hiệu

Định nghĩa Định vị Thương hiệu Định vị thương hiệu là quá trình thiết lập vị trí khác biệt và có giá trị của một thương hiệu trong tâm trí khách hàng mục tiêu. Nó liên quan đến việc xác định các điểm tương đồng và khác biệt của thương hiệu so với đối thủ […]
Gamification Marketing: Một Chiến Lược Tương Tác Khách Hàng Độc Đáo

Gamification Marketing: Một Chiến Lược Tương Tác Khách Hàng Độc Đáo

Bước 1: Xây dựng Game Concept Một game concept hiệu quả trong chiến dịch gamification marketing cần cân nhắc ba yếu tố: Ngữ cảnh (The Context): Cần phù hợp với mục tiêu và thời điểm triển khai chiến dịch, giúp khách hàng dễ hiểu mục đích của trò chơi. Sở thích khách hàng (Customer Interest): […]
Nắm bắt tiềm năng thị trường nông thôn Việt Nam trên nền tảng số

Nắm bắt tiềm năng thị trường nông thôn Việt Nam trên nền tảng số

Thị trường nông thôn Việt Nam: Tiềm năng lớn trên nền tảng số Nền kinh tế Việt Nam đang chuyển đổi số mạnh mẽ, mở ra nhiều cơ hội cho thị trường nông thôn. Theo Google, thị trường người tiêu dùng nông thôn mua sắm trên Internet đang có mức tăng trưởng gấp đôi khu […]