0945540303
Trang chủ » Tin tức » Chiến lược & Định vị » Trang 20

Chiến lược & Định vị

Chiến lược xây dựng thương hiệu: Hướng dẫn toàn diện

Chiến lược xây dựng thương hiệu: Hướng dẫn toàn diện

Hiểu khách hàng mục tiêu Xác định chân dung người dùng mục tiêu để đáp ứng nhu cầu cụ thể của họ. Thấu hiểu động cơ, rào cản và thói quen của họ. Phân khúc thị trường để xác định nhóm mục tiêu có giá trị nhất. Khám phá insight để chạm đến suy nghĩ […]
Khai thác sức mạnh của kịch tính: Chiến lược nâng tầm thương hiệu

Khai thác sức mạnh của kịch tính: Chiến lược nâng tầm thương hiệu

Vai trò của kịch tính trong chiến lược thương hiệu Trong một thị trường cạnh tranh gay gắt, các thương hiệu cần tìm cách nổi bật giữa đám đông. Kịch tính là một công cụ mạnh mẽ có thể giúp các thương hiệu đạt được điều này bằng cách tạo ra những câu chuyện và […]
Christian Dior: Nhà cách mạng thời trang và chiến lược gia kinh doanh

Christian Dior: Nhà cách mạng thời trang và chiến lược gia kinh doanh

Chiến lược định vị: Thương hiệu của sự sang trọng và nữ tính Christian Dior đã tạo ra một phong cách thời trang mới với bộ sưu tập đầu tiên của mình vào năm 1947, được gọi là New Look. Phong cách này đặc trưng bởi những chiếc váy phồng xòe, vòng eo nhỏ và […]
Hướng dẫn đầu tư kinh doanh F&B thành công

Hướng dẫn đầu tư kinh doanh F&B thành công

1. Thiếu nguồn lực kế hoạch tài chính Đầu tư không có kế hoạch tài chính rõ ràng, dẫn đến thiếu hụt tiền trong giai đoạn khởi nghiệp. Chi quá nhiều tiền vào xây dựng và trang thiết bị, bỏ quên các khoản chi khác. Bội chi cho đầu tư mới hoặc cải tạo, thay […]