0945540303
Trang chủ » Tin tức » Chiến lược & Định vị » Trang 44

Chiến lược & Định vị

Dentsu Redder: Chiến lược mới trong kỷ nguyên chuyển đổi số

Dentsu Redder: Chiến lược mới trong kỷ nguyên chuyển đổi số

Định hướng phát triển của Redder Redder được thành lập vào năm 2012 với mục tiêu trở thành một agency sáng tạo nội địa hàng đầu, cung cấp các giải pháp marketing sáng tạo và hiệu quả. Qua nhiều năm phát triển, Redder đã mở rộng năng lực của mình, vượt ra khỏi quảng cáo […]
Cá nhân hóa nội dung khách hàng: Lợi thế và thách thức

Cá nhân hóa nội dung khách hàng: Lợi thế và thách thức

Lợi ích của việc cá nhân hóa nội dung khách hàng Cá nhân hóa nội dung khách hàng mang lại nhiều lợi ích cho các thương hiệu, bao gồm: Cải thiện sự hài lòng và mức độ trung thành của khách hàng: Khi khách hàng cảm thấy được hiểu và được cung cấp những trải […]
Tiếp thị B2C thông qua KOL/ KOC: Bài học từ Dược phẩm Hoa Linh

Tiếp thị B2C thông qua KOL/ KOC: Bài học từ Dược phẩm Hoa Linh

Sự phổ biến của tiếp thị B2C thông qua KOL/ KOC Trong những năm gần đây, tiếp thị B2C thông qua KOL (Key Opinion Leader) và KOC (Key Opinion Consumer) đã trở nên phổ biến rộng rãi nhờ khả năng tiếp cận khách hàng mục tiêu hiệu quả. Báo cáo của Statistic cho thấy 77% […]
Trải nghiệm Marketing ở Mỹ: Những điểm tương đồng và khác biệt

Trải nghiệm Marketing ở Mỹ: Những điểm tương đồng và khác biệt

Điểm tương đồng và khác biệt trong công việc Marketing Cốt lõi của Marketing, bao gồm lý thuyết và quy trình chung, vẫn giống nhau ở cả Việt Nam và Hoa Kỳ. Tuy nhiên, một số khác biệt chính bao gồm: Insight người tiêu dùng: Insight khác biệt dựa trên lối sống, văn hóa và […]
Bán lẻ – Nghề hấp dẫn nhưng đầy thách thức

Bán lẻ – Nghề hấp dẫn nhưng đầy thách thức

Phân loại mô hình bán lẻ Bán lẻ bao gồm nhiều mô hình khác nhau, có thể được phân loại theo quy mô, cách thức hoạt động và kênh phân phối. Bán lẻ truyền thống: Gồm các loại cửa hàng nhỏ lẻ như cửa hàng ven đường, cửa hàng bán đồ tươi sống, cửa hàng […]
Đổi mới sáng tạo: Thu hẹp khoảng cách giữa đầu tư và giá trị

Đổi mới sáng tạo: Thu hẹp khoảng cách giữa đầu tư và giá trị

Vấn đề cốt lõi Các nghiên cứu xác định ba vấn đề cốt lõi khiến doanh nghiệp khó mở rộng quy mô đổi mới: Thiếu văn hóa doanh nghiệp hỗ trợ đổi mới Ít coi trọng hợp tác trong và ngoài doanh nghiệp Không đánh giá cao và thiếu tuân thủ các mục tiêu của […]