0945540303
Trang chủ » Tin tức » Chiến lược & Định vị » Trang 6

Chiến lược & Định vị

Phối hợp: Bí quyết cho sự thành công trong kinh doanh

Phối hợp: Bí quyết cho sự thành công trong kinh doanh

Sự phối hợp: Chìa khóa của bản giao hưởng tuyệt vời Trong âm nhạc, bản giao hưởng tuyệt vời được tạo nên bởi sự phối hợp nhịp nhàng của dàn nhạc giao hưởng. Mỗi nhạc công sử dụng một loại nhạc cụ khác nhau, nhưng tất cả đều hợp thành một bản nhạc du dương, […]
Chiến lược tấn công trong tiếp thị: Lấy cảm hứng từ chiến tranh

Chiến lược tấn công trong tiếp thị: Lấy cảm hứng từ chiến tranh

Chiến lược tấn công trực diện Chiến lược này liên quan đến việc đối đầu trực tiếp với đối thủ cạnh tranh dẫn đầu thị trường. Nó đòi hỏi nguồn lực đáng kể và chỉ phù hợp với những thương hiệu có đủ sức mạnh tài chính và khả năng để thách thức các ông […]
Quản lý quan hệ khách hàng hiệu quả với Mô hình RFM

Quản lý quan hệ khách hàng hiệu quả với Mô hình RFM

Tổng quan về Mô hình RFM Mô hình RFM (Recency, Frequency, Monetary Value) là một công cụ phân tích dữ liệu khách hàng được sử dụng rộng rãi trong tiếp thị và quản lý quan hệ khách hàng (CRM). Mô hình này đánh giá hành vi mua hàng của khách hàng dựa trên ba thông […]
Định vị thương hiệu: Chiến lược thiết yếu để thành công

Định vị thương hiệu: Chiến lược thiết yếu để thành công

Cấp độ định vị thương hiệu Mô hình định vị “3 nấc thang” của Markus phân chia định vị thương hiệu thành ba cấp độ: Cấp 1: Định vị dựa trên đặc điểm sản phẩm Nhấn mạnh vào một đặc điểm sản phẩm nổi bật. Ít được sử dụng do dễ bị đối thủ sao […]
Phong cách lãnh đạo dựa trên Tâm thế và giá trị cốt lõi

Phong cách lãnh đạo dựa trên Tâm thế và giá trị cốt lõi

Tâm thế của người lãnh đạo Anh Hiếu cho rằng phong cách lãnh đạo lý tưởng là “Tâm thế”, tức là làm gì cũng xuất phát từ “cái tâm”. Người lãnh đạo phải là người hướng dẫn, định hướng cho nhân viên, cho họ thấy những giá trị mà mình xây dựng cho tổ chức. […]
Chiến lược Mới: định hướng của Couple TX trong 10 năm tới

Chiến lược Mới: định hướng của Couple TX trong 10 năm tới

Chiến lược Thương Hiệu: Couple TX tiếp tục phát triển dựa trên định vị cốt lõi là “thời trang trẻ với đặc trưng là đồ đôi, đồng hành cùng các chuyến đi, trải nghiệm gắn kết”. Tuy nhiên, khái niệm “cặp đôi” và “thời trang” được mở rộng hơn, bao gồm cả nhóm bạn thân, […]
Chiến lược Thương hiệu và Cuộc Chiến Giá Cạnh Tranh: Walmart và Amazon

Chiến lược Thương hiệu và Cuộc Chiến Giá Cạnh Tranh: Walmart và Amazon

Chiến lược Thương hiệu: Trận Chiến Giữa Thương Hiệu Nội Địa và Nhãn Riêng của Walmart Walmart đã xây dựng thành công bằng cách tập trung vào việc cung cấp các thương hiệu quốc gia với giá thấp. Tuy nhiên, khi nhu cầu về các mặt hàng độc quyền và riêng biệt tăng lên, Walmart […]