0945540303
Trang chủ » Tin tức » Chiến lược & Định vị » Trang 6

Chiến lược & Định vị

Thời trang bền vững: Định nghĩa, tầm quan trọng và thách thức

Thời trang bền vững: Định nghĩa, tầm quan trọng và thách thức

Định nghĩa thời trang bền vững Theo nghiên cứu của Henninger et al., 2016 và Fletcher, 2013, thời trang bền vững bao gồm việc sử dụng nguyên vật liệu organic, thân thiện với môi trường; điều kiện làm việc công bằng; và mô hình kinh doanh bền vững, có thể truy xuất nguồn gốc. Tầm […]
Cờ vua và tiếp thị: Những bài học chiến lược từ bàn cờ

Cờ vua và tiếp thị: Những bài học chiến lược từ bàn cờ

1. Khai cuộc: Đặt nền tảng vững chắc Trong cờ vua, khai cuộc thiết lập nền tảng cho toàn bộ ván đấu. Tương tự như vậy, chiến lược tiếp thị là điều cần thiết khi công ty đã thành thạo việc thực thi và có sự hiểu biết sâu sắc về thị trường. Đối với […]
Duolingo: Chinh phục thị trường Việt Nam bằng chiến lược toàn diện

Duolingo: Chinh phục thị trường Việt Nam bằng chiến lược toàn diện

Chiến lược phát triển của Duolingo tại Việt Nam Duolingo đang ghi nhận sự tăng trưởng mạnh mẽ tại Đông Nam Á, với Việt Nam là quốc gia có số lượng người dùng tăng gấp 5 lần trong 3 năm gần đây. Để tiếp tục đầu tư vào thị trường này, Duolingo đã triển khai […]
Mô hình kinh doanh và cấu trúc chi phí của L’Oréal

Mô hình kinh doanh và cấu trúc chi phí của L’Oréal

Mô hình kinh doanh của L’Oréal L’Oréal thành lập năm 1909, đã trở thành một thế lực trong ngành công nghiệp mỹ phẩm với lịch sử hơn 100 năm. Mô hình kinh doanh của công ty được chia thành bốn ngành hàng chính: L’Oréal Luxe: Các sản phẩm chăm sóc da, trang điểm và nước […]
Nghệ thuật Kể chuyện trong Chiến lược Marketing

Nghệ thuật Kể chuyện trong Chiến lược Marketing

Tại sao doanh nghiệp cần một câu chuyện? – Câu chuyện dễ ghi nhớ hơn tên thương hiệu – Kết nối cảm xúc với khách hàng – Xây dựng nhận thức và giáo dục khách hàng Lý thuyết “Vòng tròn vàng” – Bắt đầu với “tại sao” (mục đích của doanh nghiệp) – Tiếp theo […]