0945540303
Trang chủ » Tin tức » Digital Marketing » Trang 28

Digital Marketing

Cá nhân hóa Trải nghiệm Khách hàng: Nâng cao Hiệu suất Kinh doanh

Cá nhân hóa Trải nghiệm Khách hàng: Nâng cao Hiệu suất Kinh doanh

: Hiệu ứng Cocktail: Sự hấp dẫn của thông tin liên quan Hiệu ứng Cocktail, được phát hiện bởi Colin Cherry, cho thấy não người lọc ra thông tin không phù hợp và tập trung vào những thông tin có liên quan đến họ. Khi nghe thấy tên mình hoặc các từ khóa có liên […]
Quản lý Lead hiệu quả giữa Marketing và Sales

Quản lý Lead hiệu quả giữa Marketing và Sales

Nguyên nhân của mâu thuẫn Mâu thuẫn giữa Marketing và Sales thường nảy sinh khi: Đội Sales than phiền về chất lượng Lead thấp do Marketing cung cấp, cho rằng Lead không có nhu cầu hoặc không đủ thông tin. Ngược lại, đội Marketing cho rằng họ đã tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu […]
Sự trỗi dậy của KOC: Thách thức vị trí thống trị của KOL

Sự trỗi dậy của KOC: Thách thức vị trí thống trị của KOL

Sự khác biệt giữa KOL và KOC KOL thường là những người nổi tiếng, có nhiều người theo dõi và sức ảnh hưởng trong một lĩnh vực nhất định. Họ thường được các thương hiệu thuê để quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ. Trong khi đó, KOC là những người có sức ảnh hưởng […]
Chi phí làm SEO trong doanh nghiệp

Chi phí làm SEO trong doanh nghiệp

Chi phí xây dựng website Việc xây dựng website là bước đầu tiên để thực hiện SEO. Chi phí xây dựng website sẽ bao gồm các khoản sau: – Chi phí mua tên miền (khoảng 770.000 VNĐ/năm) – Chi phí mua hosting (khoảng 1.560.000 VNĐ/năm) – Chi phí thiết kế website (khoảng 7.000.000 VNĐ) Chi […]
KOC: Làn gió mới trong Influencer Marketing

KOC: Làn gió mới trong Influencer Marketing

Sự khác biệt giữa KOL và KOC KOL là những người có sức ảnh hưởng lớn, thường là những người nổi tiếng hoặc chuyên gia trong một lĩnh vực cụ thể. Họ thường được các thương hiệu thuê để quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ. Trong khi đó, KOC là những người có sức […]
Hướng dẫn lập kế hoạch Digital Marketing hiệu quả cho năm 2016

Hướng dẫn lập kế hoạch Digital Marketing hiệu quả cho năm 2016

1. Xu hướng Digital Marketing năm 2016 tại Việt Nam Năm 2016 đánh dấu nhiều thay đổi đáng kể trong ngành Digital Marketing tại Việt Nam. Một số xu hướng nổi bật bao gồm: Tiếp thị nội dung tiếp tục thống trị, với sự tập trung vào việc tạo ra nội dung có giá trị […]
Những Xu Hướng Định Hình Mạng Xã Hội Năm 2024

Những Xu Hướng Định Hình Mạng Xã Hội Năm 2024

Văn hóa như một trò chơi đa lớp Các thương hiệu đang phản ứng với các khoảnh khắc văn hóa nhỏ hơn bằng cách sử dụng trí tuệ nhân tạo để tương tác với văn hóa ở nhiều cấp độ. Văn hóa là chìa khóa để các thương hiệu tạo ra sự phù hợp và […]
Bí quyết thu hút khách hàng bằng nội dung Facebook và Instagram Live

Bí quyết thu hút khách hàng bằng nội dung Facebook và Instagram Live

1. Kết nối bằng cảm xúc về thời tiết và không gian Bắt đầu livestream bằng cách chia sẻ về thời tiết hoặc không gian xung quanh, tạo sự gắn kết với người xem ngay từ những giây đầu tiên. Ví dụ, hỏi về thời tiết tại nơi họ đang xem hoặc chia sẻ về […]
Sai lầm thường gặp khi quảng cáo ứng dụng di động

Sai lầm thường gặp khi quảng cáo ứng dụng di động

Những sai lầm thường gặp khi quảng cáo ứng dụng di động 1. Đặt niềm tin vào việc ứng dụng của mình sẽ trở nên nổi bật Trở nên nổi bật trong một kho ứng dụng đông đúc có thể là một mục tiêu hấp dẫn, nhưng chỉ dựa vào hy vọng là không đủ. […]
Cập nhật iOS 14.5: Hướng dẫn chi tiết cho nhà quảng cáo Facebook

Cập nhật iOS 14.5: Hướng dẫn chi tiết cho nhà quảng cáo Facebook

Xác minh URL trang web cho quảng cáo chuyển đổi Xác minh URL trang web cho phép Facebook tối ưu hóa 8 sự kiện chuyển đổi quan trọng và tránh gián đoạn cho các chiến dịch chuyển đổi trên trang web. Có hai cách để xác minh URL trang web: tải tệp HTML hoặc ghi […]