0945540303
Trang chủ » Tin tức » Digital Marketing » Trang 35

Digital Marketing

Hiệu quả tối ưu chiến dịch Google Performance Max

Hiệu quả tối ưu chiến dịch Google Performance Max

Giới thiệu về Google Performance Max Google Performance Max (PMAX) là một Smart Campaign kết hợp các chiến dịch Google khác nhau, cho phép hiển thị quảng cáo trên hầu hết các vị trí của Google, bao gồm Google Tìm kiếm, YouTube, Google Maps và Mạng hiển thị. PMAX tập trung vào việc tối ưu […]
Xây dựng Kênh TikTok Hiệu quả: Hướng dẫn Toàn Diện

Xây dựng Kênh TikTok Hiệu quả: Hướng dẫn Toàn Diện

Bước 1: Xác định Đối tượng Mục tiêu Xác định nhóm đối tượng mà bạn muốn tiếp cận trên TikTok. Nghiên cứu các hashtag và kênh mà họ theo dõi để hiểu sở thích và hành vi của họ. Ví dụ, nếu bạn đang xây dựng một kênh về toán học, hãy tìm những hashtag […]
AI: Cuộc Cách Mạng Công Nghệ 4.0

AI: Cuộc Cách Mạng Công Nghệ 4.0

Sự Xuất Hiện của AI trong Cuộc Cách Mạng Công Nghệ 4.0 AI đóng vai trò quan trọng trong Cuộc Cách mạng Công nghiệp lần thứ 4, tác động đến nhiều lĩnh vực, từ y tế đến tài chính. AI cung cấp khả năng dự đoán chính xác, tự động hóa công việc và đưa […]
Vai trò của Big Data Analytics trong Tối ưu Chiến dịch Mobile Marketing

Vai trò của Big Data Analytics trong Tối ưu Chiến dịch Mobile Marketing

Các Chỉ số Mobile Growth Cơ bản Để đánh giá hiệu quả chiến dịch mobile marketing, các nhà tiếp thị cần theo dõi các chỉ số tăng trưởng cơ bản sau: CPI (Chi phí trên mỗi lượt cài đặt): Chi phí cho mỗi lượt tải xuống ứng dụng mới. CPA (Chi phí trên mỗi hành […]
Đo lường ROAS trong kỷ nguyên hậu iOS 14.5: Thách thức và giải pháp

Đo lường ROAS trong kỷ nguyên hậu iOS 14.5: Thách thức và giải pháp

Thách thức trong việc đo lường ROAS Phân mảnh dữ liệu Sự khác biệt giữa các mạng quảng cáo về lược đồ dữ liệu, quy tắc kinh doanh và tốc độ làm mới dữ liệu. Sự ra đời của các hình thức phân bổ mới, chẳng hạn như SKAdNetwork (SKAN), gây ra thêm sự phân […]
Chiến lược Scale Facebook Ads Hiệu quả cho Doanh Nghiệp

Chiến lược Scale Facebook Ads Hiệu quả cho Doanh Nghiệp

1. Đối tượng liên quan (Ancillary Audiences) Thay vì chỉ nhắm mục tiêu trực tiếp đến đối tượng có sở thích liên quan đến sản phẩm, hãy mở rộng sang các đối tượng liên quan gián tiếp. Ví dụ, nếu bán đồ chơi cho mèo, hãy nhắm mục tiêu đến những người thích đồ ăn […]
Chiến lược Scale Facebook Ads Hiệu quả

Chiến lược Scale Facebook Ads Hiệu quả

1. Tăng Ngân Sách Để mở rộng quy mô quảng cáo, điều đầu tiên cần làm là tăng ngân sách. Tuy nhiên, cần tăng ngân sách theo mức độ phù hợp, chỉ tăng 15-20% một lần để tránh làm gián đoạn quá trình học hỏi của Facebook Pixel và ảnh hưởng đến hiệu quả quảng […]