0945540303
Trang chủ » Tin tức » Digital Marketing » Trang 46

Digital Marketing

Tương lai của quảng cáo trong kỷ nguyên không có cookie

Tương lai của quảng cáo trong kỷ nguyên không có cookie

Nguyên nhân thúc đẩy nhu cầu dữ liệu người dùng Các doanh nghiệp sử dụng dữ liệu người dùng để giải quyết các thách thức trong việc tiếp cận người dùng, tăng chi phí tiếp thị và quản lý nhiều kênh truyền thông. Bằng cách hiểu sở thích và hành vi của người dùng, các […]
Tầm quan trọng của SEO nhiều từ khóa cho doanh nghiệp

Tầm quan trọng của SEO nhiều từ khóa cho doanh nghiệp

Hành vi tìm kiếm của khách hàng phức tạp Hành vi tìm kiếm của khách hàng ngày càng phức tạp hơn khi họ sử dụng các truy vấn dài và cụ thể hơn. Hơn 70% truy vấn tìm kiếm là từ khóa dài, thể hiện hành trình nhiều bước của khách hàng khi họ thu […]
Tự động hóa toàn bộ chuỗi cung ứng quảng cáo kỹ thuật số: Khi “Programmatic” không còn đủ

Tự động hóa toàn bộ chuỗi cung ứng quảng cáo kỹ thuật số: Khi “Programmatic” không còn đủ

Từ “Programmatic” đến Tự động hóa toàn bộ chuỗi cung ứng Thuật ngữ “programmatic” đã từng được sử dụng để mô tả các yếu tố của chiến dịch quảng cáo kỹ thuật số được thực hiện bởi phần mềm. Tuy nhiên, khi công nghệ tự động hóa phát triển và mở rộng trên toàn bộ […]
Chiến lược SEO Onpage toàn diện

Chiến lược SEO Onpage toàn diện

Đường dẫn thân thiện Sử dụng URL ngắn gọn, dễ hiểu và chứa từ khóa. Tránh các URL dài, khó hiểu hoặc chứa ký tự đặc biệt. Tiêu đề bắt đầu với từ khóa Đặt từ khóa chính vào đầu tiêu đề trang để giúp Google hiểu nội dung trang web. Tiêu đề nên hấp […]
Tối ưu hóa Tỷ lệ Chuyển đổi Ứng dụng: Hướng dẫn Toàn diện

Tối ưu hóa Tỷ lệ Chuyển đổi Ứng dụng: Hướng dẫn Toàn diện

Xác định các Chỉ số Cần Theo dõi Bước đầu tiên trong App CRO là xác định các chỉ số cần theo dõi để đo lường hiệu quả của nỗ lực tối ưu hóa. Công cụ phân tích sẽ cung cấp thông tin chi tiết về số lượng người dùng, hành động được hoàn thành […]