0945540303
Trang chủ » Tin tức » Digital Marketing » Trang 49

Digital Marketing

Giải quyết sự bùng nổ ID quảng cáo trực tuyến

Giải quyết sự bùng nổ ID quảng cáo trực tuyến

Sự bùng nổ ID quảng cáo trực tuyến Với sự gia tăng của các công nghệ thu thập dữ liệu, các công ty bên cung và bên cầu đang phát triển nhiều cách mới để theo dõi người dùng trên không gian mạng. Điều này dẫn đến sự bùng nổ của các ID quảng cáo, […]
Đo lường ROAS trong thời kỳ hậu iOS 14.5: Thách thức và Giải pháp

Đo lường ROAS trong thời kỳ hậu iOS 14.5: Thách thức và Giải pháp

Thách thức đo lường ROAS trong thế giới tập trung vào quyền riêng tư Phân mảnh dữ liệu: Các nhà quảng cáo làm việc với nhiều mạng lưới quảng cáo, mỗi mạng lưới có lược đồ dữ liệu và quy tắc kinh doanh riêng. Phân bổ SKAN: Sự ra đời của SKAdNetwork (SKAN) và các […]
Chuyển đổi số: Động lực thúc đẩy ngành thời trang bùng nổ

Chuyển đổi số: Động lực thúc đẩy ngành thời trang bùng nổ

Chuyển đổi số: Điều tất yếu của thời đại Trong kỷ nguyên số, chuyển đổi số đã trở thành một điều tất yếu cho các doanh nghiệp thời trang. Adidas, một ông lớn trong ngành, đã sớm nhận ra tầm quan trọng của việc này và đầu tư mạnh mẽ vào chuyển đổi số, dẫn […]
Bức tranh toàn cảnh về Digital Việt Nam trong năm 2020

Bức tranh toàn cảnh về Digital Việt Nam trong năm 2020

Hành vi trên Internet Năm 2020, Việt Nam có 68,72 triệu người dùng Internet, tương đương với tỷ lệ thâm nhập là 70,3%. Người dùng Internet Việt dành trung bình 6 tiếng 47 phút mỗi ngày để lướt web, trong đó dành nhiều thời gian nhất cho xem TV, sử dụng mạng xã hội và […]
Hướng dẫn Chi tiết Viết Content Marketing Hiệu Quả

Hướng dẫn Chi tiết Viết Content Marketing Hiệu Quả

Xác định Loại Content Trước khi bắt tay vào viết, cần xác định loại content phù hợp với mục đích và kênh truyền thông: li>Content Mạng xã hội: Ngắn gọn, hấp dẫn, tập trung vào thông tin quan trọng. Content SEO: Đáp ứng các tiêu chí SEO, bao gồm từ khóa, tiêu đề, mô tả […]
Mô hình D2C: Đột phá trong bán lẻ trực tuyến

Mô hình D2C: Đột phá trong bán lẻ trực tuyến

Sự phát triển của mô hình D2C trên thế giới Trong những năm gần đây, mô hình D2C đã trở thành một xu hướng phổ biến trên toàn cầu. Khảo sát của Shopify cho thấy hơn 40% khách hàng ưa chuộng mua sản phẩm trực tiếp từ các công ty áp dụng mô hình này. […]