0945540303
Trang chủ » Tin tức » Digital Marketing » Trang 53

Digital Marketing

Xu hướng tiếp thị game mobile trong thời kỳ hậu đại dịch

Xu hướng tiếp thị game mobile trong thời kỳ hậu đại dịch

Sự bùng nổ của ngành game mobile trong đại dịch Đại dịch COVID-19 đã thúc đẩy sự tăng trưởng đáng kể của ngành game mobile do nhu cầu giải trí tại nhà tăng cao. Thị trường ước tính đạt 76,7 tỷ USD vào cuối năm 2020, với Đông Nam Á là khu vực phát triển […]
Gamification trong Học tập Trực tuyến: Bài học từ Duolingo

Gamification trong Học tập Trực tuyến: Bài học từ Duolingo

Chiến lược Gamification của Duolingo Duolingo đã triển khai một loạt các chiến lược gamification để thúc đẩy sự tham gia và giữ chân người dùng: Đơn vị tiền tệ trong trò chơi (Lingots) Lingots là đơn vị tiền tệ ảo có thể được sử dụng để mua vật phẩm trong trò chơi, chẳng hạn […]
Chi phí làm SEO cho doanh nghiệp

Chi phí làm SEO cho doanh nghiệp

Chi phí cơ sở hạ tầng Khi tự triển khai: Xây dựng/tối ưu website: Chi phí hosting: 130.000VNĐ/tháng ~ 1.560.000VNĐ/năm Chi phí tên miền: 770.000VNĐ/năm Chi phí xây dựng website: 7.000.000VNĐ Công cụ SEO: Keywordtool.io: 1.830.000VNĐ/tháng Serphrobot: 5.520.000VNĐ/năm Ahref: 4.140.000VNĐ/tháng Website vệ tinh: Chi phí tên miền: 7.000.000VNĐ Chi phí hosting: 700.000VNĐ/năm Chi phí thiết […]
Hiểu lầm phổ biến về CRM: Những sai lầm doanh nghiệp cần tránh

Hiểu lầm phổ biến về CRM: Những sai lầm doanh nghiệp cần tránh

Hiểu lầm 1: CRM chỉ liên quan đến bộ phận marketing Nhiều người cho rằng CRM chỉ đơn giản là thu thập dữ liệu cho mục đích tiếp thị. Tuy nhiên, CRM có phạm vi ứng dụng rộng hơn, cung cấp dữ liệu cho nhiều bộ phận trong doanh nghiệp, bao gồm: Marketing: Phân khúc […]
Hiệu quả tối ưu chiến dịch Google Performance Max

Hiệu quả tối ưu chiến dịch Google Performance Max

Giới thiệu về Google Performance Max Google Performance Max (PMAX) là một Smart Campaign kết hợp các chiến dịch Google khác nhau, cho phép hiển thị quảng cáo trên hầu hết các vị trí của Google, bao gồm Google Tìm kiếm, YouTube, Google Maps và Mạng hiển thị. PMAX tập trung vào việc tối ưu […]
Xây dựng Kênh TikTok Hiệu quả: Hướng dẫn Toàn Diện

Xây dựng Kênh TikTok Hiệu quả: Hướng dẫn Toàn Diện

Bước 1: Xác định Đối tượng Mục tiêu Xác định nhóm đối tượng mà bạn muốn tiếp cận trên TikTok. Nghiên cứu các hashtag và kênh mà họ theo dõi để hiểu sở thích và hành vi của họ. Ví dụ, nếu bạn đang xây dựng một kênh về toán học, hãy tìm những hashtag […]