0945540303
Trang chủ » Tin tức » Digital Marketing » Trang 7

Digital Marketing

Zalo: Vũ khí CRM mạnh mẽ cho các doanh nghiệp

Zalo: Vũ khí CRM mạnh mẽ cho các doanh nghiệp

Sự trỗi dậy của CRM trong Tiếp thị Di động Trong bối cảnh ngành Tiếp thị Di động phát triển mạnh mẽ, các doanh nghiệp Việt Nam đang tích cực áp dụng các chiến lược CRM (Quản trị quan hệ Khách hàng) để xây dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng. CRM giúp […]
eSports: Sự giao thoa giữa thể thao và trò chơi trực tuyến

eSports: Sự giao thoa giữa thể thao và trò chơi trực tuyến

Game viewing và eSports: Sự khác biệt cơ bản Game viewing: Là hành vi xem người khác chơi bất kỳ loại trò chơi nào. Có thể xuất phát từ nhiều động cơ như không có thời gian chơi, học hỏi kỹ thuật, hoặc bị thu hút bởi người phát trực tuyến. eSports: Là thi đấu […]
Sai lầm trong phân tích dữ liệu của các Marketeer kinh nghiệm

Sai lầm trong phân tích dữ liệu của các Marketeer kinh nghiệm

: Thiếu kiểm chứng nguồn thông tin Các Marketeer có xu hướng tin tưởng vào thông tin từ các nguồn có thẩm quyền như lãnh đạo, nhà đầu tư hoặc đối tác. Tuy nhiên, điều quan trọng là phải kiểm chứng tính chính xác và khách quan của thông tin trước khi đưa ra quyết […]
Xây dựng Liên kết Hiệu quả: Tránh 7 Sai lầm Phổ biến

Xây dựng Liên kết Hiệu quả: Tránh 7 Sai lầm Phổ biến

Xây dựng Liên kết Nội bộ Kém Liên kết nội bộ giúp phân phối sức mạnh liên kết trên trang web của bạn. Nếu xây dựng liên kết nội bộ kém, bạn sẽ lãng phí các backlink có giá trị. Sử dụng từ khóa chính trong menu, liên kết đến các bài viết liên quan […]
Xu hướng Marketing trên Mạng Xã Hội trong Năm 2022

Xu hướng Marketing trên Mạng Xã Hội trong Năm 2022

Sự trỗi dậy của TikTok TikTok đã trở thành một trong những nền tảng mạng xã hội phát triển nhanh nhất, vượt qua Instagram để trở thành ứng dụng phổ biến thứ 4 trên toàn thế giới. Với hơn 1 tỷ người dùng, TikTok là một kênh marketing tiềm năng cho các doanh nghiệp. Nền […]
Giữ chân người dùng trên thiết bị di động: Hướng dẫn toàn diện

Giữ chân người dùng trên thiết bị di động: Hướng dẫn toàn diện

Giai đoạn 1: Giới thiệu Giai đoạn giới thiệu là ấn tượng đầu tiên của người dùng về ứng dụng của bạn. Đây là thời điểm quan trọng để tạo ấn tượng tích cực và thuyết phục người dùng tiếp tục tương tác. Tập trung vào giá trị cốt lõi: Giới thiệu những tính năng […]
10 Nền tảng Mạng Xã Hội Phổ Biến Nhất và Hướng Dẫn Tiếp Cận

10 Nền tảng Mạng Xã Hội Phổ Biến Nhất và Hướng Dẫn Tiếp Cận

Facebook: 2,67 Tỷ Người Dùng Hàng Tháng Facebook là nền tảng mạng xã hội khổng lồ với gần 3 tỷ người dùng hàng tháng. Nền tảng này cung cấp nhiều định dạng nội dung như văn bản, hình ảnh, video và Stories. Facebook đặc biệt phù hợp với các doanh nghiệp mới muốn xây dựng […]