0945540303
Trang chủ » Tin tức » Marketers giao lưu » Trang 13

Marketers giao lưu

KOC: Chiến lược Marketing Hiệu quả cho Doanh Nghiệp

KOC: Chiến lược Marketing Hiệu quả cho Doanh Nghiệp

Sự khác biệt giữa KOL và KOC KOL (key opinion leader) là những người nổi tiếng hoặc có ảnh hưởng lớn trong một lĩnh vực cụ thể, trong khi KOC (key opinion consumer) là những người tiêu dùng bình thường nhưng có khả năng tạo ra nội dung có ảnh hưởng và thúc đẩy doanh […]
Khủng hoảng tuổi trung niên: Những trăn trở của đàn ông tuổi 40+

Khủng hoảng tuổi trung niên: Những trăn trở của đàn ông tuổi 40+

Những định nghĩa về khủng hoảng tuổi trung niên Khi được hỏi về định nghĩa của khủng hoảng tuổi trung niên, các đàn ông tham gia buổi thảo luận đồng ý rằng nó bắt đầu từ mốc 40 tuổi. Đây là giai đoạn đánh dấu bằng những cú sốc, sự lùi về và nhiều nỗi […]
Marketing: Sức hút bền bỉ và hướng đi cho thế hệ Gen Z

Marketing: Sức hút bền bỉ và hướng đi cho thế hệ Gen Z

Sự hấp dẫn bền bỉ của ngành Marketing Trong bối cảnh kinh tế thị trường cạnh tranh, các doanh nghiệp liên tục tìm kiếm những cách tiếp cận mới mẻ. Sự phát triển của công nghệ, Internet và mạng xã hội đã dẫn đến sự bùng nổ của Marketing trực tuyến. Các doanh nghiệp cũng […]
Hợp tác với chính mình: Một cuộc hành trình khám phá nội tại

Hợp tác với chính mình: Một cuộc hành trình khám phá nội tại

: 1. Đội ngũ ba người trong chính bạn Giống như một đội bóng gồm ba người, bên trong chúng ta có ba khía cạnh khác nhau: – g>Cái ta thích làm: Hành động theo trực giác, thích bắt đầu mọi việc ngay lập tức. – Cái ta muốn quan sát: Phân tích tình huống, […]
Hành trình du học tại Mỹ: Từ hoài bão đến sự nghiệp

Hành trình du học tại Mỹ: Từ hoài bão đến sự nghiệp

Quyết định du học Linh Huỳnh sinh ra trong một gia đình có truyền thống du học và cô đã sớm nuôi dưỡng ước mơ du học. Năm 16 tuổi, cô đặt chân đến Mỹ và bắt đầu hành trình học tập tại đây. Học song ngành tại Boston University và Northeastern University Tại Boston […]
Clubhouse: Cơ hội và Thách thức cho Thương hiệu

Clubhouse: Cơ hội và Thách thức cho Thương hiệu

Cơ hội cho Thương hiệu Tài trợ thương hiệu Thương hiệu có thể tài trợ cho các phòng trò chuyện trên Clubhouse, cho phép họ tiếp cận những người có ảnh hưởng để tổ chức các phòng. Hiện tại, các thương hiệu chưa trực tiếp trả tiền cho những người có ảnh hưởng để tổ […]