0945540303
Trang chủ » Tin tức » Marketers giao lưu » Trang 14

Marketers giao lưu

Công nghệ trong Ngành Thời trang: Xu hướng và Cơ hội năm 2023

Công nghệ trong Ngành Thời trang: Xu hướng và Cơ hội năm 2023

Đại tu Hạ tầng Công nghệ Hạ tầng công nghệ được cải thiện sẽ tạo điều kiện cho các trải nghiệm dễ dàng hơn cho thương hiệu, người sáng tạo nội dung và cộng đồng. Các thương hiệu đang hợp tác với các công ty khởi nghiệp và đào tạo nhân viên để nâng cao […]
Từ khóa thịnh hành trên mạng xã hội tuần đầu tháng 12

Từ khóa thịnh hành trên mạng xã hội tuần đầu tháng 12

1. Miss Grand International Từ khóa “Miss Grand International” đứng đầu bảng xếp hạng với hơn 465.000 lượt đề cập, phản ánh sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng đối với cuộc thi Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021. Đại diện Việt Nam, Nguyễn Thúc Thùy Tiên, đã xuất sắc đăng quang ngôi […]
Hướng dẫn tuyển dụng và quản lý tài năng sáng tạo

Hướng dẫn tuyển dụng và quản lý tài năng sáng tạo

: Khái niệm về sự sáng tạo Sáng tạo là sự kết hợp giữa tính mới và lợi ích. Các ý tưởng sáng tạo phải mang tính đột phá đồng thời giải quyết được các vấn đề của khách hàng. Sáng tạo không chỉ giới hạn trong thông điệp quảng cáo mà còn thể hiện […]
Ký ức về Chiếc Tivi Toshiba

Ký ức về Chiếc Tivi Toshiba

Tuổi thơ gắn liền với chiếc vô tuyến Thời thơ ấu của tác giả gắn liền với những giờ phút say mê xem phim hoạt hình trên chiếc tivi “vô tuyến” nhà hàng xóm. Qua lỗ hổng nhỏ trên bức tường, cậu bé và anh trai đắm chìm trong thế giới Pokemon và Matsuphilami, dù […]
Hành trình du học Mỹ: Từ hoài bão đến thành công

Hành trình du học Mỹ: Từ hoài bão đến thành công

Hành trình du học Mỹ Linh Huỳnh đặt chân đến Mỹ từ năm 16 tuổi với hoài bão chinh phục và phát triển bản thân. Cô theo đuổi song ngành cả bậc cử nhân và thạc sĩ, bao gồm Quảng cáo và Tâm lý học tại Đại học Boston, sau đó là Thiết kế trực […]
Quản lý chiến dịch bán hàng trên sàn thương mại điện tử Lazada

Quản lý chiến dịch bán hàng trên sàn thương mại điện tử Lazada

Lịch trình chiến dịch bán hàng trên Lazada Lazada phân chia các chiến dịch bán hàng thành các cấp độ khác nhau, từ lớn nhất (Mega Campaign) đến nhỏ nhất (A+ Campaign). Các nhà bán hàng cần nắm rõ lịch trình của các chiến dịch này để có thể lên kế hoạch và chuẩn bị […]