0945540303
Trang chủ » Tin tức » Marketers giao lưu » Trang 16

Marketers giao lưu

Hành trình Trở thành Management Trainee tại Unilever: Từ Quản lý Bán hàng đến Quản lý Thương hiệu Toàn cầu

Hành trình Trở thành Management Trainee tại Unilever: Từ Quản lý Bán hàng đến Quản lý Thương hiệu Toàn cầu

Hành trình của một Management Trainee Chương trình Management Trainee (MT) tại Unilever Việt Nam được thiết kế để đào tạo những “nhà lãnh đạo trẻ tương lai”. Các MT bắt đầu hành trình với những công việc cơ bản để hiểu rõ về khách hàng và hoạt động kinh doanh. Những bước đầu tiên: […]
Quảng cáo thời hiện đại: Những thay đổi và thách thức

Quảng cáo thời hiện đại: Những thay đổi và thách thức

Sự chuyển đổi từ quảng cáo truyền thống sang kỹ thuật số** Ngành quảng cáo đã chứng kiến một sự thay đổi đáng kể trong những thập kỷ gần đây, chuyển từ các phương tiện truyền thông truyền thống như TV và báo in sang các nền tảng kỹ thuật số. Sự gia tăng của […]
Tầm Quan Trọng Của Sự Chuyên Nghiệp Trong Marketing

Tầm Quan Trọng Của Sự Chuyên Nghiệp Trong Marketing

Mối Lầm Tưởng Về Nền Tảng Social Influencer Mọi người thường cho rằng Influencer rất khó tiếp cận, nhưng theo ông Phi Nguyễn, điều này không đúng. Ông khuyên rằng nên đối xử với Influencer như những người bình thường, cố gắng hiểu họ và họ cũng sẽ cố gắng làm điều tương tự. Những […]
Trở thành một Senior: Thái độ và Kỹ năng Cần Thiết

Trở thành một Senior: Thái độ và Kỹ năng Cần Thiết

Trở thành một Senior: Hơn cả Kinh nghiệm Thuật ngữ “Senior” mô tả những cá nhân có trình độ chuyên môn cao, hiểu biết sâu rộng và kinh nghiệm được tích lũy qua nhiều năm. Tuy nhiên, chỉ có kinh nghiệm thôi là chưa đủ. Một Senior thực thụ còn phải sở hữu sự trưởng […]
Hành vi người tiêu dùng hậu COVID-19: Bình minh của những xu hướng mới

Hành vi người tiêu dùng hậu COVID-19: Bình minh của những xu hướng mới

Sự chuyển đổi sang thương mại điện tử Đại dịch COVID-19 đã thúc đẩy sự chuyển dịch nhanh chóng sang thương mại điện tử, khi người tiêu dùng hạn chế tiếp cận các cửa hàng trực tiếp. Kết quả là, số lượng người mua sắm trực tuyến đã tăng đáng kể, đặc biệt là ở […]
Xu hướng sưu tập đồng hồ thời thượng tại Trung Quốc: Người phụ nữ quyền lực và sự hấp dẫn của đồng hồ đã qua sử dụng

Xu hướng sưu tập đồng hồ thời thượng tại Trung Quốc: Người phụ nữ quyền lực và sự hấp dẫn của đồng hồ đã qua sử dụng

Đam mê đồng hồ xa xỉ của giới trẻ Trung Quốc Văn hóa C-pop và mạng xã hội đã thúc đẩy niềm đam mê sưu tập đồng hồ. Đồng hồ được coi là biểu tượng của sự giàu có và địa vị trong phim truyền hình và phim ảnh. Phụ nữ trẻ, có học thức […]
CDP tại thị trường Việt Nam: Hiện tại và Tương lai

CDP tại thị trường Việt Nam: Hiện tại và Tương lai

Sự phát triển của CDP và CRM CDP có lịch sử phát triển ngắn hơn CRM (Customer Relationship Management). CRM đã đạt được thị phần thống trị với Salesforce dẫn đầu, trong khi thị trường CDP vẫn đang cạnh tranh gay gắt. Thị trường CDP tại Việt Nam Thị trường CDP tại Việt Nam còn […]
Phát hiện những nghiên cứu chất lượng thấp trong ngành quảng cáo

Phát hiện những nghiên cứu chất lượng thấp trong ngành quảng cáo

Đặt câu hỏi về mục đích và đơn vị thực hiện nghiên cứu Xác định động cơ đằng sau một nghiên cứu là bước đầu tiên để đánh giá chất lượng của nó. Nghiên cứu do các thương hiệu cụ thể ủy quyền thường có phạm vi và mục tiêu hạn chế. Mặc dù vậy, […]