0945540303
Trang chủ » Tin tức » Marketers giao lưu » Trang 16

Marketers giao lưu

Chiến lược bán hàng sáng tạo: Bán lược cho sư

Chiến lược bán hàng sáng tạo: Bán lược cho sư

Bài học về bán hàng Bài viết mở đầu bằng một thử thách tuyển dụng của một công ty, nơi các ứng viên phải bán lược cho các sư trong chùa. Phần lớn các ứng viên đều thất bại vì không có nhu cầu sử dụng lược ở chùa. Tuy nhiên, ba người đã thành […]
Sống Như Ý: Series Phim Âm Nhạc Gây Bão Cảm Xúc

Sống Như Ý: Series Phim Âm Nhạc Gây Bão Cảm Xúc

Phim Âm Nhạc Truyền Cảm Hứng Trong những năm gần đây, phim âm nhạc đã trở thành một xu hướng phổ biến trong quảng cáo thương hiệu. Generali đã tận dụng hiệu quả sức mạnh của thể loại này với series “Sống Như Ý”, mang đến cho người xem những câu chuyện cảm động và […]
Tái kết nối với hiện thực trong thế giới công nghệ

Tái kết nối với hiện thực trong thế giới công nghệ

Sự mất kết nối trong thế giới công nghệ Công nghệ đang dần chiếm lĩnh cuộc sống của chúng ta, dẫn đến tình trạng mất kết nối với thế giới xung quanh. Chúng ta dành hàng giờ đồng hồ để làm việc và giải trí trên các thiết bị điện tử, bỏ quên những người […]
Định vị thương hiệu: 9 chiến lược cốt lõi

Định vị thương hiệu: 9 chiến lược cốt lõi

Định vị thương hiệu là gì? Định vị thương hiệu là quá trình tạo dựng một vị trí riêng biệt trong tâm trí khách hàng, giúp họ nhận biết và phân biệt thương hiệu của bạn với các đối thủ cạnh tranh. Tương tự như con người cần một vị thế trong xã hội để […]
Quản lý mâu thuẫn trong tổ chức

Quản lý mâu thuẫn trong tổ chức

Dấu hiệu và hướng giải quyết mâu thuẫn Có ba cấp độ mâu thuẫn: Không bằng mặt, không bằng lòng: Dễ dàng giải quyết bằng cách đối chất và giải quyết thẳng thắn. Bằng mặt nhưng không bằng lòng: Gây khó khăn khi phát hiện vì vấn đề bị lãng quên. Cần quan sát cẩn […]