0945540303
Trang chủ » Tin tức » Marketers giao lưu » Trang 17

Marketers giao lưu

Bluestone: Từ “Tình yêu” đến “Vỡ mộng” trong Quảng cáo

Bluestone: Từ “Tình yêu” đến “Vỡ mộng” trong Quảng cáo

Bluestone: Một “Tình yêu” trong Quá khứ Là một người đam mê nội trợ, tôi đã là một người hâm mộ trung thành của Bluestone trong nhiều năm. Các sản phẩm chất lượng cao và thiết kế hiện đại của họ đã trở thành điểm đến đáng tin cậy cho mọi nhu cầu gia dụng […]
Bán lẻ: Thách thức và Cơ hội trong Kỷ nguyên Số

Bán lẻ: Thách thức và Cơ hội trong Kỷ nguyên Số

Bán lẻ: Tổng quan và Triết lý Bán lẻ là hoạt động kinh doanh liên quan đến việc bán hàng hóa và dịch vụ cho người tiêu dùng cuối cùng. Việt Nam là một thị trường bán lẻ sôi động với tiềm năng lớn do dân số đông và trẻ. Triết lý “Retail is Detail” […]
Chuyển hướng sự nghiệp: Từ báo chí đến kinh doanh F&B

Chuyển hướng sự nghiệp: Từ báo chí đến kinh doanh F&B

Hành trình chuyển hướng sự nghiệp Anh Hà Nguyễn tốt nghiệp Học viện Báo chí và Tuyên truyền, nhưng ngay từ năm thứ hai đại học, anh đã có định hướng chuyển sang làm marketing. Sau khi ra trường, anh làm việc trong lĩnh vực báo chí một thời gian ngắn nhưng nhận ra đó […]
Gen Z: Những hiểu lầm mà marketer thường mắc phải

Gen Z: Những hiểu lầm mà marketer thường mắc phải

Lầm tưởng 1: Gen Z là thế hệ “mê đắm” thời trang nhanh Nhiều nhà tiếp thị cho rằng Gen Z bị thu hút bởi thời trang nhanh, tuy nhiên, nghiên cứu cho thấy họ quan tâm nhiều hơn đến tính bền vững và các giá trị xã hội của thương hiệu. Các nhà tiếp […]
Chuyển đổi offline lên online: Bài học từ TicketBox và Tiki

Chuyển đổi offline lên online: Bài học từ TicketBox và Tiki

Văn hóa và sự khác biệt giữa Tiki và TicketBox Mỗi công ty đều có một nền văn hóa và cách thức vận hành riêng. Tiki, với hơn 10 năm tồn tại, có những yếu tố thành công riêng, trong khi TicketBox, một công ty trẻ hơn với 7 năm hoạt động, cũng có những […]
Văn hóa quảng cáo Nam Phi và Việt Nam: Một góc nhìn từ Paul Busschau

Văn hóa quảng cáo Nam Phi và Việt Nam: Một góc nhìn từ Paul Busschau

Sự khác biệt trong văn hóa quảng cáo Ngành quảng cáo Nam Phi được đặc trưng bởi sự cạnh tranh khốc liệt, yêu cầu chất lượng cao và áp lực thời gian lớn. Ngược lại, ngành quảng cáo Việt Nam có phần nhẹ nhàng và quan tâm đến nhân sự hơn. Quá trình lập kế […]
Podcast Nổi Bật Nhất trên Brand Talks Năm 2022

Podcast Nổi Bật Nhất trên Brand Talks Năm 2022

Podcast được nghe nhiều nhất trên Brand Talks năm 2022 Young Agencies #12 – B-Rise: Thảo luận về hành trình “lột xác” của một công ty tiếp thị để cung cấp các giải pháp hiệu quả cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. Trade Marketing #7 – “E-Commerce là xu hướng tất yếu trong kỷ nguyên […]
Kỷ nguyên của những ngón tay: Cuộc cách mạng cảm ứng

Kỷ nguyên của những ngón tay: Cuộc cách mạng cảm ứng

Sự trỗi dậy của hệ sinh thái cảm ứng Trong những thập kỷ gần đây, công nghệ cảm ứng đã chuyển đổi cách chúng ta tương tác với thế giới. Từ những chiếc PDA chuyên dụng đến các thiết bị di động thông minh, sự phát triển của công nghệ cảm ứng đã biến những […]