0945540303
Trang chủ » Tin tức » Marketers giao lưu » Trang 2

Marketers giao lưu

Khai thác Sức mạnh của Quảng cáo Âm thanh: Chiến lược và Lợi ích

Khai thác Sức mạnh của Quảng cáo Âm thanh: Chiến lược và Lợi ích

Sự Phổ biến của Quảng cáo Âm thanh Quảng cáo âm thanh đang bùng nổ do nhu cầu ngày càng tăng về nội dung âm thanh, như nghe nhạc, sách nói và podcast. Nghiên cứu của Adtima cho thấy nhóm người dùng trên xe hơi, nghe nhạc thông qua Android/Apple CarPlay tăng trưởng gần gấp […]
Khó khăn của sinh viên Marketing sau khi tốt nghiệp

Khó khăn của sinh viên Marketing sau khi tốt nghiệp

Thực trạng đáng lo ngại Một nghiên cứu gần đây cho thấy rằng gần 60% sinh viên Marketing vẫn đang làm những công việc chỉ cần trình độ tốt nghiệp cấp ba sau 5 năm tốt nghiệp. Điều này cho thấy một thực tế đáng lo ngại về sự chênh lệch giữa kiến thức và […]
Các Bài Viết Tiêu Biểu về Tiếp Thị và Quản Lý Thương Hiệu Năm 2021

Các Bài Viết Tiêu Biểu về Tiếp Thị và Quản Lý Thương Hiệu Năm 2021

Hiệu quả Tiếp thị **Performance Marketing #4: Facebook CPAS – Giải pháp giúp nhãn hàng tăng trưởng trên sàn thương mại điện tử** Facebook CPAS là giải pháp giúp các nhãn hàng tăng doanh số trên các sàn thương mại điện tử bằng cách đẩy quảng cáo từ Facebook vào các sàn để tăng lượng […]
Tối đa hóa Hiệu suất Chuyển đổi Số: 5 Phương pháp Cốt lõi

Tối đa hóa Hiệu suất Chuyển đổi Số: 5 Phương pháp Cốt lõi

Tập trung Rõ ràng Khi chuyển đổi số, tập trung vào các chủ đề rõ ràng liên quan trực tiếp đến kết quả kinh doanh và có thể đo lường được sẽ dẫn đến kết quả tốt hơn. Các công ty xác định chuyển đổi số theo cách này có kết quả cao hơn 1,7 […]
Đo lường Hiệu quả Công việc Bán hàng: 7 Chỉ số KPI Thiết yếu

Đo lường Hiệu quả Công việc Bán hàng: 7 Chỉ số KPI Thiết yếu

Số lượng Khách hàng Mới Chỉ số này đo lường số lượng khách hàng tiềm năng được chuyển đổi thành khách hàng trả tiền. Nó phản ánh hiệu quả của các nỗ lực tiếp thị và bán hàng trong việc tạo ra khách hàng mới. Tỷ lệ Chi phí Khách hàng Mới Đây là chi […]
Bài học kinh nghiệm từ “vết xe đổ” trong chiến dịch tiếp thị

Bài học kinh nghiệm từ “vết xe đổ” trong chiến dịch tiếp thị

Sai lầm trong Chiến dịch tiếp thị Sự “tham lam” và áp đặt “điều kiện kép” Trong nỗ lực tăng doanh thu và thu thập dữ liệu khách hàng, một điều kiện phức tạp đã được đưa ra trong chiến dịch khuyến mãi. Điều này khiến trải nghiệm khách hàng trở nên khó khăn và […]