0945540303
Trang chủ » Tin tức » Marketers giao lưu » Trang 34

Marketers giao lưu

Hành trình của những giấc mơ trên chiếc xe tuổi trẻ

Hành trình của những giấc mơ trên chiếc xe tuổi trẻ

Tuổi thơ không mấy êm đềm Cuộc sống của cô gái trẻ từng trải qua một sự thay đổi lớn khi ba chuyển công tác, mẹ sinh em bé và cô phải tự đạp xe đi học. Dù ban đầu cảm thấy tủi thân, cô vẫn chọn cách nghĩ đến ba mẹ và đứa em […]
Hành trình yêu và xa cách của một khách hàng trung thành với Tiki

Hành trình yêu và xa cách của một khách hàng trung thành với Tiki

Tình yêu ban đầu Tôi từng là một khách hàng trung thành của Tiki, yêu mến thương hiệu này vì những sản phẩm chính hãng, dịch vụ nhanh chóng và chính sách đổi trả dễ dàng. Đặc biệt, tôi rất thích mua sách trên Tiki vì chúng luôn được giao đến trong tình trạng mới […]
Niềm Tin – Nền Tảng Xây Dựng Thương Hiệu Bền Vững

Niềm Tin – Nền Tảng Xây Dựng Thương Hiệu Bền Vững

Niềm Tin: Nền Tảng Cho Hành Động Thương Hiệu Niềm tin không chỉ là những tuyên bố suông mà là nền tảng cho các hành động và câu chuyện của thương hiệu. Chúng định hình cách thương hiệu tương tác với khách hàng, ra quyết định và tạo ra các sản phẩm và dịch vụ. […]
Kỷ nguyên Cảm ứng: Ngón tay thống trị thế giới thông tin

Kỷ nguyên Cảm ứng: Ngón tay thống trị thế giới thông tin

Sự trỗi dậy của Hệ sinh thái Cảm ứng Trong những năm 1990, công nghệ cảm ứng chạm đã tạo ra một bước đột phá trong công nghệ di động, khiến ước mơ về các thiết bị giao diện người dùng trực quan trở thành hiện thực. Mặc dù PDA ban đầu không thành công, […]
Hành trình làm nghề trong ngành Social Media: Những thách thức và góc nhìn

Hành trình làm nghề trong ngành Social Media: Những thách thức và góc nhìn

Sự ra đời của “Share lòng Sẻ lối” “Share lòng Sẻ lối” là một loạt bài viết chia sẻ những câu chuyện, kinh nghiệm và góc nhìn chân thực từ những người làm việc trong lĩnh vực Social Media. Mục đích của series này là truyền tải những thông tin hữu ích, tạo sự đồng […]